ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

CARRO พลิกวิกฤต! ขายรถออนไลน์ ง่าย ปลอดภัย

11 ส.ค. 2563 N/A views

Carro

ในปี 2020 นี้ คงไม่มีเรื่องอะไรที่ยิ่งใหญ่มากไปกว่า โควิด-19″ แล้วนะครับ เพราะการแพร่ระบาดของเจ้าโรคนี้ เป็นการเร่ง Disruption Technology ในหลายธุรกิจนั้น ให้เร็วยิ่งขึ้น ผู้ที่ปรับตัวได้ ก็จะสามารถประคองตัวต่อไปได้ แต่ผู้ที่ปรับตัวไม่ทัน หรือไปต่อไม่ไหว ก็ต้องล้มหายไป

ไม่เว้นแม้แต่ในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ หรือวงการรถยนต์มือสอง ที่ต่างต้องปรับตัวเข้าหา ผู้บริโภค กันเป็นแถว ซึ่งในปัจจุบัน คนเดือดร้อนเรื่องเงินกันมาก ทำให้มีเหตุจำเป็นต้องขายรถ และการจะลงขายรถทางออนไลน์นั้น ก็ควรเลือกแหล่งซื้อขายรถยนต์มือสองที่น่าเชื่อถือ เป็นที่นิยมของผู้ซื้อ เพราะจะทำให้รถคุณนั้นขายได้เร็ว ไว หรืออยากซื้อรถคันที่ชอบ คันที่ใช่ ก็สามารถตัดสินใจได้เลย (ปลอดภัยจากโควิด-19 อีกด้วย)

ปัจจุบัน การซื้อ-ขายรถยนต์ออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีให้เห็นอยู่ทั่วไป โดยจะช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ขายรถ เช่นธุรกิจรถยนต์อย่าง CARRO ที่พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ด้วยการให้บริการรับซื้อรถ – ขายรถ ผ่านระบบออนไลน์

โดย CARRO จัดเป็นบริษัทสตาร์ทอัพจากประเทศสิงคโปร์ เข้าทำธุรกิจในหลายประเทศ อาทิ ไทย, อินโดนีเซีย และมาเลเซีย และประสบความสำเร็จอย่างมาก ตลอดระยะเวลา 4 ปี

Carro สาขาทั่วโลก

ในปัจจุบันได้มีพัฒนาแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า “CARRO Wholesale” ซึ่งตอบสนองในเรื่อง “ความเร็ว ความโปร่งใส และ ราคาดี” โดย หากเพื่อนๆ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถ Inbox ไปใน Fanpage CARRO Thailand หรือใน LineOA @Carrothailand ได้เลย สะดวกถูกใจ คนรุ่นใหม่จริงๆ

ช่องทางการติดต่อ Carro

นอกจากนี้ CARRO ยังสามารถทำให้ทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขายรายใหญ่ทั่วประเทศ เข้ามาขายรถ และประมูลรถได้พร้อมๆ กันหลายร้อยเจ้า ในครั้งเดียว!

โดยถ้าหากคุณเป็นดีลเลอร์รถมือสอง หรือผู้ขายรายใหญ่ ขอแนะนำแอปพลิเคชัน CARRO Wholesale ที่มีจำนวนผู้ซื้อ-ผู้ขายมากกว่า 5,000 รายทั่วไทย และมีคนเข้ามาดูไม่ขาดสาย ทั้งนี้ CARRO ยังรับซื้อรถมือสองครั้งละจำนวนมากๆ กรณีที่คุณเป็นบริษัทรถเช่า หรือรถแบบ Fleet อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Carro

สำหรับผู้ใช้รถยนต์ทั่วไป ที่ต้องการขายรถ กับทาง CARRO ก็ยังมีบริการ “CARRO Express” พร้อมซื้อรถของคุณผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

วิธีการขายก็ง่ายนิดเดียว ไม่ว่าจะขายรถคันเก่า เพื่อซื้อรถคันใหม่ เพียงเข้าไปที่ CARRO Express กรอกรายละเอียดรุ่นรถ ปี เลขไมล์ ราคาที่คุณต้องการ และรูปรถของคุณ ก็สามารถขายรถออนไลน์ได้แล้ว

Carro

หลังจากนั้น เพื่อนๆ ก็รอการติดต่อกลับมาจากทางทีมงาน CARRO เพื่อตกลงราคา ก่อนจะมาตรวจดูสภาพรถอีกที ถ้าคุณตกลง ก็พร้อมปิดการขาย ทำสัญญาซื้อขายรถ และรับเงินสดไปได้เลย

สนใจขายรถหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2MwLUpK

Tel : 025088425

LineOA สำหรับลูกค้าทั่วไป : @Carrothailand  / ธุรกิจ : @Carropartner

Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด