ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยุคแห่ง PLATFORM เปลี่ยนมุมมองการขายรถแบบเดิมๆ  

18 มี.ค. 2563 N/A views

ปัจจุบันในยุคที่ทุกอย่างถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และทุกธุรกิจแข่งขันกันสูงมาก ทำให้การปรับตัวก็ต้องไวมากเช่นกัน จะมาทำการค้าขายดำเนินการประกอบธุรกิจแบบเดิมๆ ก็คงไม่สามารถสู้ใครได้ วันนี้เราก็มี PLATFROM ใหม่มาแนะนำเพื่อนๆ ที่จะทำให้มุมมองการขายรถแบบเดิมๆ เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

Carro Wholesale

CARRO คือหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อ – ขายรถมือสองที่เติบโตไว และขยายช่องทางการขายครบวงจรที่สุด เข้ามาเขย่าวงการตลาดซื้อ – ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยกว่า 3 ปี มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

CARRO โด่งดังประสบความสำเร็จทั้งในเว็ปไซต์ และปัจจุบันได้พัฒนาแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า “CARRO” ตอบสนองในเรื่อง “ความเร็ว ความโปร่งใส และ ราคาดี” ที่สามารถทำให้ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขายรายใหญ่ทั่วประเทศสามารถเข้ามาขาย และประมูลรถได้พร้อมๆ กันหลายร้อยเจ้า ในครั้งเดียว

Carro Wholesale

ด้วยศักยภาพของ CARRO ที่จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงต้องใส่ใจที่จะให้ผู้ใช้บริการทุกรายได้รับความสะดวกสบาย บริการรวดเร็ว และตอกย้ำในเรื่องราคาที่ดีที่สุดที่คุณจะพึงพอใจแน่นอน ซึ่งแอปพลิเคชันนี้เป็นช่องทางที่ CARRO ได้คิดค้นเพื่อตอบสนองความต้องการซื้อและขายสำหรับกลุ่มนักธุรกิจ

Carro Wholesale

ปัจจุบันแอปพลิเคชัน “CARRO Wholesale” มีจำนวนผู้ซื้อ-ผู้ขายมากกว่า 5,000 รายทั่วประเทศไทย เรียกได้ว่า จะมีคนเวียนวนเข้ามาเยี่ยมชมรถคุณทั้งวันแน่นอน และความพิเศษที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ CARRO ยังรับซื้อรถมือสองครั้งละจำนวนมากๆ ในแวดวงที่กว้างขวางกว่าเดิม

แอปพลิเคชัน “CARRO Wholesale” จะเป็นตัวช่วยลดช่องว่างของระยะทาง และระยะเวลาให้กับผู้ซื้อ-ผู้ขายรายใหญ่

นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานออนไลน์ หรือ เรียลไทม์แล้ว ยังสามารถมีอำนาจการต่อรองราคาโดยผู้ขายสามารถระบุราคาที่ต้องการขายได้ และผู้ซื้อสามารถประมูลราคา โดยทุกขั้นตอนสามารถทำได้เองตามขั้นตอนง่ายๆ

Carro Wholesale

ไม่ว่าคุณจะมีรถในมือจำนวนมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะขายได้ก็มากเท่านั้น เพราะจะมีผู้เข้ามาเยี่ยมชมรถคุณทั้งวัน

ที่สำคัญช่องทางการขายรถของ CARRO เรียกได้ว่ามีครบทุกช่องทาง ทั้งช่องทาง Website, Facebook, LineOA หากเลือกลงขายที่ CARRO Express สบายใจได้เลยว่าจะขายรถได้อย่างแน่นอน

ซึ่งนับว่าเป็น PLATFROM ที่ครบวงจร ครอบคลุมและทันเหตุการณ์ เรียกได้ว่าแปลกใหม่ในวงการซื้อ – ขายรถมือสองตอนนี้จริงๆ ครับ

คลิกเพื่อดาวน์โหลดแอปที่นี่ : http://onelink.to/fjjn42

Tel : 025088425

LineOA: @Carrothailand

LINE@ สำหรับธุรกิจ: @carropartnership

Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด