ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Changan CS95 ใหม่ลบคำตราหน้าว่าเป็นรถก๊อป !!

20 มี.ค. 2562 N/A views

เปิดตัวแล้ว Changan CS95 (ฉางอาน ซีเอส95) เอสยูวีขนาดใหญ่สัญชาติจีนพลิกโฉมหน้าจากที่โดนตราหน้าว่าเป็นรถก๊อปเกรดเอ ตอนนี้ทำการออกแบบใหม่ไฉไลขึ้นเยอะ !!

Changan CS95

Changan CS95

Changan CS95

Changan CS95 (ฉางอาน ซีเอส95) เอสยูวีขนาดใหญ่สัญชาติจีนพลิกโฉมหน้าจากที่โดนตราหน้าว่าเป็นรถก๊อปเกรดเอ ที่ถอดแบบหน้าตามาจาก Land Rover (แลนด์ โรเวอร์) จนทำให้ยอดขายปีที่แล้วขายออกได้เพียง 6,800 คัน ซึ่งถือว่าน้อยมาก เมื่อเทียบกับคู่แข่งดังนั้นรุ่นใหม่ที่ปรับมารอบนี้จึงจัดหน้าตาใหม่เปลี่ยนทุกชิ้นส่วน

Changan CS95

Changan CS95

โดยที่เปลี่ยนไปก็จะมีกระจังทรงใหม่ขนาดใหญ่ คาดด้วยแถบโครเมียม 8 เส้นแนวนอน, ไฟหน้าแนวนอนขนาดใหญ่ขอบล่างหยักและปลายเชิดขึ้น, ท้ายรถเปลี่ยนจากไฟท้ายเหลี่ยมเป็นไฟแนวนอนเชื่อมกันเป็นแถบยาวต่อเนื่อง มีตรายี่ห้ออยู่ในแนวเดียวกัน พร้อมกันชนทรงใหม่ มีแผงทับทิมรูปตัว L กับกรอบท่อไอเสียทรงเหลี่ยม โดยรวมนับเป็นสไตล์ยอดนิยมใช้ในรถหลายยี่ห้อ

Changan CS95

Changan CS95

ภายในเป็นแบบ 5-7 ที่นั่งเปลี่ยนคอนโซลใหม่ทั้งหมด ออกแบบทรงให้ปาดเว้าดูทันสมัย เล่นเส้นสายช่องแอร์แนวนอน กลมกลืนไปกับสันนูนบนคอนโซล เปลี่ยนพวงมาลัยทรงใหม่หมด เช่นเดียวกับมาตรวัดกลายเป็นจอดิจิตอล ส่วนเบาะก็เป็นทรงใหม่ หุ้มด้วยหนังแท้ Nappa เครื่องยนต์เป็นบล็อคเบนซินความจุ 2.0 ลิตรเทอร์โบ มีกำลัง 233 แรงม้า กับแรงบิด 360 นิวตันเมตร

Changan CS95

Changan CS95

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด