ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chery Jetour Traveller รถ SUV ราคาเริ่มต้นเพียง 750,000 กว่า !?

4 มี.ค. 2566 N/A views

กลุ่มยานยนต์เชอร์รี่ของจีนได้เปิดเผยภาพและรายระเอียดของว่าที่รถใหม่อย่าง Chery Jetour Traveller รถ SUV ที่มาพร้อมขุมพลัง Plug-In Hybrid ที่ออกแบบโดย Hakan Saracoglu อดีตนักออกแบบปอร์เช่ที่ช่วยในโครงการต่าง ๆ อย่างเช่น Porsche Cayman และ 918 Spyder

Jetour Traveller

สำหรับภายนอกนั้นมาพร้อมกับดีไซน์เหลี่ยมตลอดทั้งคัน มีความเป็น Land Rover Defender อยู่ไม่น้อย ชายล่างตัวถังสีดำรอบคัน และมีโป่งล้อที่กางออกมารับล้อขนาดใหญ่ ไฟหน้าเป็น LED 6 จุด มีโลโก้ชื่อรุ่นอยู่กึ่งกลางเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้วยราวหลังคาขนาดใหญ่ ส่วนยางอะไหล่ห้อยอยู่บนฝาท้าย มีฝาครอบปิดมิดชิด

Jetour Traveller

ภายในห้องโดยสาร มีให้เลือก 2 รุ่น คือ 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง เน้นการตกแต่งโทนเขียวตลอดทั้งคัน ผสมผสานวัสดุหนังและผ้าเข้าด้วยกัน  มาพร้อมกับพวงมาลัยแบบท้ายตัดสามก้านดีไซน์แปลกตา หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่ถูกติดตั้งให้ลอยขึ้นจากคอลโซล และแท่นชาร์จไร้สาย

Jetour Traveller

ด้านขุมพลังมีการนำเสนอตัวเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.5 ลิตร, 1.6 ลิตร และ 2.0 ลิตร รวมไปถึงการนำเสนอรุ่นปลั๊กอินไฮบริด

สำหรับราคาวางจำหน่าย Jetour Traveller รุ่นเริ่มต้นจะมีราคาอยู่ที่ 149,800 หยวน หรือประมาณ 750,000 บาท ขณะที่ในรุ่น PHEV คาดว่าจะมีราคาอยู่ระหว่าง 196,800-206,800 หยวน หรือประมาณ 990,000 – 1040,000 บาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด