ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet เตรียมส่งออก โคโลราโด ลุยตลาดโลก!!

26 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet Colorado มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

จีเอ็ม ประเทศไทย เตรียมส่งออกรถกระบะเชฟวี่ โคโลราโดไปยังหลายประเทศทั่วโลก ทั้งออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง และรัสเซีย หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดสู่ตลาดโลก ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2554 รวมถึงการจัดกิจกรรมเปิดตัวในอีกหลายประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Chverolet Colorado

Chverolet Colorado

เพื่อปูทางสำหรับความสำเร็จของการส่งออกกระบะโคโลราโด เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้สื่อข่าวสายยานยนต์จากทั่วโลกได้รับเชิญให้มาทดสอบรถโคโลราโดในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศผู้ผลิต โดยเส้นทางทดสอบเริ่มจากเชียงรายไปเชียงใหม่ ผ่านทางหลวงหลายสายที่มีรถสัญจรไปมาตามปกติ ผ่านทางโค้ง และทางแคบหลายรูปแบบ ทั้งเส้นทางลดเลี้ยวตามภูเขา รวมถึงเส้นทางที่สมบุกสมบันแบบออฟโรด เพื่อแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะรอบด้านของโคโลราโด

ด้านข้าง Chverolet Colorado

ด้านข้าง Chverolet Colorado

แอนตัน เชอร์เยฟ บรรณาธิการนิตยสารออโต้โมบิลี (Automobili) ของรัสเซีย กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากสำหรับผมที่ได้มาทดลองขับรถกระบะที่นี่ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนถนนที่ลัดเลี้ยวไปตามภูเขาเช่นนี้ ผมยังรู้สึกสะดวกสบาย เงียบ และขับขี่ได้อย่างคล่องตัว เกือบจะเหมือนรถยนต์นั่งปกติทั่วไปเลยครับ”

ภายใน Chverolet Colorado

ภายใน Chverolet Colorado

นอกจากนี้ เขายังกล่าวอีกว่า “การควบคุมและการตอบสนองจากรถยนต์ตระกูลนี้ยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่ารถกระบะตระกูลนี้จะเป็นที่นิยมมากในประเทศรัสเซีย”

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ