ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet เตรียมเผยโฉม Spark EV

18 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Chevrolet เผยกำหนดการเปิดตัว Chevrolet Spark EV รถขนาดเล็กขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นครั้งแรก

Chevrolet-Spark-EV

Chevrolet-Spark-EV

Chevrolet Spark EV รถขนาดเล็กขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าคันนี้จะขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ลิเธียม-ไออนและมอเตอร์ไฟฟ้าที่ผลิตพละกำลังได้ถึง 114 แรงม้า โดยจะมีการออกทำตลาด ในจำนวนที่จำกัดเท่านั้น โดยจะมีการจำหน่ายในบางรัฐของสหรัฐอเมริกาและบางประเทศซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าหนึ่งในนั้นคือประเทศเกาหลีใต้

Chevrolet-Spark-EV

Chevrolet-Spark-EV

Chevrolet แถลงด้วยว่า ภายในงานที่ลอสแองเจลิสยังจะมีการโชว์นวัตกรรมที่ได้รับการอัพเดตล่าสุด อย่างระบบอินโฟเทนเมนท์ MyLink ซึ่งจะติดตั้งในรถซีดาน Impala 2014 เป็นครั้งแรก พร้อมกับแย้มล่วงหน้าว่าระบบอินโฟเทนเมนท์แบบใหม่ถูก “ยกระดับเทคโนโลยีให้เหมาะสมกับผู้ใช้แต่ละคนและเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างไร้ที่ติ”

Chevrolet-Spark-EV

Chevrolet-Spark-EV

Chevrolet Spark EV จะจอดอวดโฉมอยู่ในบูธ Chevrolet เคียงข้างกับ Malibu Turbo, Sonic RS, Traverse รุ่นปรับโฉม และ Camaro Hot Wheels Edition

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ