ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet เตรียมเผย Captiva รุ่นปี 2013!

24 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ก่อนหน้านี้ Chevrolet เปิดตัว 2014 Chevrolet SS รถซีดานสุดหรู ล่าสุด Chevrolet ออกมาเปิดเผยถึงการเตรียมตัวที่จะเผยโฉม SUV รุ่นใหม่ไมเนอร์เชนจ์โฉมปี 2013 อย่าง Chevrolet Captiva ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ต้นเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงในอีกไม่กี่วันนี้

2013-Chevrolet-Captiva

Chevrolet-Captiva

สำหรับ 2013 Chevrolet Captiva นั้นไม่ใช่ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกปรับโฉมหากแต่เคยถูกปรับโฉมมาแล้วเมื่อประมาณปี 2011 และสำหรับการปรับโฉมใหม่ในปี 2013 นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายส่วน เช่นกันชนหน้า กระจังหน้า ไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ กรอบไฟท้าย LED กันชนหลังและปลายท่อไอเสียโครเมียมทรงสวย ตลอดจนล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

2013-Chevrolet-Captiva-Rear

Chevrolet-Captiva-Rear

แต่สำหรับ 2013 Chevrolet Captiva ในยุโรปจะมีการเพิ่มระบบ keyless entry เข้ามาซึ่งระบบนี้คือระบบที่ช่วยให้สามารถเข้าออกห้องโดยสารและสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจภายในถูกตดแต่งด้วยวัสดุชั้นดีพร้อมเบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้ แสงไฟ ambient และระบบปรับอากาศแบบแยกส่วนดูอัลโซน

2013-Chevrolet-Captiva-Interior

Chevrolet-Captiva-Interior

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ