ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet เตรียมเผย Sonic B-Spec

8 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Chevrolet Performance แผนกพัฒนารถสมรรถนะสูงของยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์ ทำการอัพเกรด Chevrolet Sonic รถซับคอมแพกต์สำหรับคนรุ่นใหม่ให้เป็นรถแข่ง Chevrolet Sonic B-Spec ตัวต้นแบบสำหรับเป็นแนวทางให้ผู้สนใจสามารถแปลงโฉมรถสแตนดาร์ดของตนเองให้กลายเป็นรถแข่ง

Chevrolet

Chevrolet

สำหรับแพ็คเกจการโมดิฟายด์ Chevrolet Sonic B-Spec นั้นจะเน้นที่การอัพเกรดแชสซีส์เป็นหลัก ประกอบด้วยชุดช็อกอัพและสตรัทปรับระดับได้ทั้งล้อหน้าและหลัง เหล็กกันโคลงแบบปรับทิศทางได้ตามต้องการ ตลอดจนการติดตั้งช่องดักอากาศไอดีเข้าเครื่องยนต์ การปรับจูนระบบเบรกและระบบควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ใหม่

2013-Chevrolet-Sonic-B-Spec-Concept

2013-Chevrolet-Sonic-B-Spec-Concept

Chevrolet Sonic B-Spec มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดกะทัดรัด 15 นิ้ว หน้ากว้าง 7 นิ้ว สวมทับด้วยยางเกรดพิเศษ ตัวถังสาดสีน้ำเงิน Luxor Blue พร้อมด้วยลวดลายกราฟฟิก Monaco Blue ในห้องโดยสารอัดแน่นด้วยกลิ่นอายรถแข่ง ไม่ว่าจะเป็นเบาะบั๊กเก็ตซีทคาร์บอนไฟเบอร์ โรลเคจนิรภัยรอบคัน เข็มขัดนิรภัยแบบห้าจุด ถังดับเพลิง พวงมาลัยแบบถอดออกได้และตาข่ายนิรภัย

2013-Chevrolet-Sonic-B-Spec-Concept

2013-Chevrolet-Sonic-B-Spec-Concept

Chevrolet Sonic B-Spec คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์สแตนดาร์ดตามกฎระเบียบของคลาส B-Spec มีความจุกระบอกสูบเท่าเดิมคือ 1.8 ลิตร แต่สามารถปรับแต่งระบบดักอากาศได้เพื่อเพิ่มพละกำลังได้อีกระดับ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดเหมือนกับรุ่นโปรดักชั่นออกจำหน่ายทั่วไป

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ