ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet เปิดตัว Sail U-VA ที่อินเดีย

23 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Chevrolet เปิดตัวรถซับคอมแพกต์รุ่นใหม่ล่าสุด Chevrolet Sail U-VA ออกเจาะตลาดอินเดียโดยรถรุ่นนี้เกิดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง General Motors และ SAIC Motor Corporation Limited ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

Chevrolet-Sail-U-VA-Front

Chevrolet-Sail-U-VA-Front

รูปลักษณ์ภายนอกของ Chevrolet Sail U-VA สะดุดตาที่กระจังหน้าดูอัลพอร์ทสไตล์เดียวกับ Volt และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Chevrolet ขณะที่ด้านท้ายรถค่อนข้างสูงและมีดีไซน์เหมือนกับรถวากอนเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ได้มากที่สุดและเพื่อให้ราคาจำหน่ายในรุ่นเริ่มต้นเน้นความย่อมเยา ในห้องโดยสารจึงถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่ายและเน้นความสะดวกสบายเป็นพิเศษ

Chevrolet-Sail-U-VA-Side

Chevrolet-Sail-U-VA-Side

Chevrolet Sail U-VA มีอ็อปชั่นที่จำเป็นอย่างกระจกไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ พอร์ท USB และระบบเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธ ขณะเดียวกัน Sail U-VA เกือบทุกรุ่นย่อยมาพร้อมกับถุงลมนิรภัยคู่หน้า แต่ระบบเบรก ABS ยังเป็นอุปกรณ์พิเศษ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สองบล็อก เริ่มจากขนาด 4 สูบ 1.2 ลิตร ผลิตพละกำลังสูงสุด 86 แรงม้า และเครื่องยนต์ความจุที่ 1.3 ลิตร ผลิตแรงม้า 78 ตัว ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า

Chevrolet-Sail-U-VA-Interior

Chevrolet-Sail-U-VA-Interior

รถซับคอมแพกต์รุ่นนี้จำหน่ายในประเทศจีนในชื่อ Springo รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Chevrolet ที่เราเคยนำเสนอไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ