ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet เผยรถแต่งต้นแบบที่ Tokyo

7 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

Chevrolet ถือเป็นหนึ่งในค่ายรถต่างชาติไม่กี่รายที่ตัดสินใจรุกงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน สำหรับ General Motors ที่ใช้รถแบรนด์ Chevrolet ตกแต่งหลากหลายรุ่นออกอวดโฉม

Chevrolet-Captiva

Chevrolet-Captiva

รถประทับตรา “โบว์ไท” ของ Chevrolet ที่ได้รับการตกแต่งในครั้งนี้ถือว่าคุ้นหน้าคุ้นตาคนไทยเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นรถซับคอมแพกต์เวอร์ชั่นพิเศษ Chevrolet Sonic Street และรถอเนกประสงค์สุดล้ำแต่งสไตล์โฉบเฉี่ยว Chevrolet  Captiva Freedom Rider มาพร้อมกับรถสปอร์ต 2013 Camaro Giovanna Edition รุ่นโปรดักชั่นผลิตจำนวนจำกัด

Chevrolet-Sonic

Chevrolet-Sonic

สำหรับรถอเนกประสงค์ Captiva Freedom Rider ใช้ตัวถังสีดำ พร้อมเพิ่มความดุดันด้วยเส้นสายโครเมียมที่กระจังหน้า สเกิร์ตด้านข้างและกรอบกระจกรอบคัน บริเวณด้านล่างตัวถังรอบคันใช้สีฟ้า ล้ออัลลอยลาย Gianna Crown ขนาดใหญ่ 20 นิ้วสีดำสลับฟ้าเช่นกัน

Chevrolet-Sonic-Interior

Chevrolet-Sonic-Interior

อย่างไรก็แล้วแต่ทาง GM ไม่ได้เปิดเผยภาพและรายละเอียดของ Camaro Giovanna Edition แต่บอกเพียงว่าจะส่งทำตลาดญี่ปุ่นในปีหน้า

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ