ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet เผย แผนเปิดตัวรถปี 2013

19 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Chevrolet ได้ทำการเผยแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ปี 2013 ถึง 13 รุ่นในอเมริกาซึ่งจะทำให้ชาวอเมริกันจะมีตัวเลือกรถรุ่นใหม่ให้จับจองกันมากมายหลายรุ่นในปีหน้า

Chevrolet-Impala

Chevrolet-Impala

สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตในอเมริกันอาจจะมีตัวเลือกรถรุ่นใหม่ให้จับจองกันมากมายหลายรุ่นในปีหน้าแค่เพียงค่าย Chevrolet ค่ายเดียวก็มีมากกว่าสิบรุ่นเข้าไปแล้วล่าสุด Chevrolet ได้ทำการเผยแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ปี 2013 ถึง 13 รุ่นในอเมริกาซึ่งจะทำให้ชาวอเมริกันจะมีตัวเลือกรถรุ่นใหม่ให้จับจองกันมากมายหลายรุ่นในปีหน้า

Chevrolet-Tahoe

Chevrolet-Tahoe

ตามกำหนดการนั้น Chevrolet จะเปิดตัวรถซีดาน Impala รุ่นใหม่รวมถึงรถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่อย่าง Tahoe และ Suburban ขณะเดียวกันจะมีการอัพเดตรูปลักษณ์ของ Traverse ตลอดจนการเพิ่มไลน์รถคอมแพกต์ซีดานอย่าง Cruze ที่จะมาพร้อมกับขุมพลังดีเซลใหม่และ Spark EV รถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก

Chevrolet-Suburan

Chevrolet-Suburan

Chevrolet ยังเผยว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่สองรุ่น ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นรถอะไร แต่คาดว่าความเคลื่อนไหวต่างๆจะกระจ่างชัดเจนยิ่งขึ้นที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ ต้นเดือนมกราคมปีหน้า

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลตในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ