ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Camaro รถเช่าสมรรถนะสูง

20 ก.ย. 2562 N/A views

Hertz กับประวัติศาสตร์อันยาวนานในการนำเสนอรถเช่าสมรรถนะสูง และสไตล์การให้เช่ารถที่แตกต่างไปจากที่อื่นดูเหมือนว่ายังคงดำเนินต่อไป เมื่อบริษัท ได้จับมือกับ Hendrick Motorsports เพื่อนำ Chevrolet Camaro รุ่นใหม่มาปรับแต่ง

Chevrolet-Camaro-รถเช่า-5

Chevrolet Camaro ที่นำมาแต่งนั้นใช้พื้นฐานของรุ่น SS และรุ่น ZL1โดยการออกแบบยังคงมาในสีแบบทูโทนที่เป็นสีลายเซ็นของ Hertz คือสีดำ และเหลือง

มาเริ่มกันที่การอัพเกรด Chevrolet Camaro รุ่น SS มาพร้อมล้อสีดำขนาด 2 นิ้ว และป้าย Hertz ส่วนภายในบริเวณธรณีประตูมีไฟส่องสว่าง ป้ายบอกหลายเลขลำดับ พนักพิงศีรษะที่มีลายเซ็นต์ของ William Byron นักแข่งรถของทีม

Chevrolet-Camaro-รถเช่า-3

ในด้านสมรรถนะของ Chevrolet Camaro รุ่น SS มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ขนาด 6.2 ลิตร V8 ที่มีกำลัง 480 แรงม้า ให้เพิ่มจากรุ่นมาตรฐานอีก 25 แรงม้า

Chevrolet-Camaro-รถเช่า-2

ถัดมาที่ Chevrolet Camaro รุ่น ZL1ซึ่งมาพร้อมประสิทธิภาพที่ดีกว่า แม้จะปรับแต่งแบบเดียวกันกับรุ่น SS แต่รุ่นนี้ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 6.8 ลิตร V8 มีการติดตั้งซูเปอร์ชาร์จของ Callaway ขนาดใหญ่ ทำให้กำลังสูงถึง 750 แรงม้า ซึ่งมากกว่ารุ่นมาตรฐาน 130 แรงม้า

Chevrolet-Camaro-รถเช่า-1

Chevrolet Camaro 2020 รุ่น SS ตัวแต่งนี้จะวางให้เช่าบริเวณสนามบินในสหรัฐอเมริกาเช่นเมืองแอตแลนตา, ชาร์ลอตต์, แดลลัส, ฟอร์ตลอเดอร์เดล, ฟอร์ตไมเออร์ และเมืองอื่น ๆ อีกหลายแห่ง

สุดท้าย Chevrolet Camaro รุ่น ZL1 ที่ผลิตเพียง 24 คัน จะมีให้เช่าเฉพาะบางเมืองเท่านั้นได้แก่ชาร์ลอตต์, ลาสเวกัส, ไมอามี, ออร์แลนโด และฟีนิกซ์

Chevrolet-Camaro-รถเช่า-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด