ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นอกใจเจ้าม้าป่ามาใช้ Chevrolet Camaro ลดให้ $3,000

15 ต.ค. 2562 N/A views

เชฟโรเลต ได้ประกาศส่วนลดมูลค่า $3,000 ให้ใครก็ตามที่เป็นเจ้าของ Ford Mustang ที่สนใจย้ายค่ายมาซื้อมาใช้ Chevrolet Camaro รุ่นใหม่ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Chevrolet-Camaro-2

ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เชฟโรเลตได้เริ่มนำเสนอส่วนลด Chevrolet Camaro ที่มีมูลค่า $2,500 ให้กับเจ้าของเจ้าม้าป่าที่สนใจเปลี่ยนรถใหม่ โดยโปรโมชั่นดังกล่าวขยายไปถึงเดือนกันยายน และตอนนี้ในเดือนตุลาคมทางค่ายได้เพิ่มเงินให้อีก $500

Chevrolet-Camaro-6

สำหรับข้อกำหนด และเงื่อนไขระบุว่า ใครคนนั้นที่สนใจในสิทธิ์ส่วนลดจะต้องเป็นเจ้าของ Ford Mustang มาเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 30 วัน แต่ถ้าหากใครที่ไม่ได้เป็นเจ้าของเจ้าม้าป่า และกำลังมองหา Chevrolet Camaro รุ่นใหม่ ทางบริษัทจะออกเงินช่วยเหลือ $1,000

Chevrolet-Camaro-4

สมมติว่าหากสิทธิ์ส่วนลดที่จะหมดเขตในวันที่ 31 ต.ค. 2019 ได้รับความนิยม อาจจะทำให้ Chevrolet ขยายแรงจูงใจต่อไปในเดือนพฤศจิกายนก็เป็นได้

Chevrolet-Camaro-ลดให้-3000-2

สุดท้ายสาเหตุของแผนการดังกล่าวอาจเกิดจากยอดขาย Chevrolet Camaro ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ลดลง 15% เมื่อเทียบกับปี 2018 ซึ่งนั่นทำให้ผู้ผลิตรถยนต์เจ้านี้กำลังมองหาช่องทางเพื่อเพิ่มยอดขาย

Chevrolet-Camaro-ลดให้-3000-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด