ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Colorado 2013

21 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ค่ายรถยนต์ Chevrolet มาพร้อมกับกระบะพันธุ์ดุเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่าง Chevrolet Colorado 2013 ด้วยสมรรถนะที่เยี่ยมยอดบวกกับรูปลักษณ์ภายนอกที่สะดุดตา

Chevrolet Colorado - Side

Chevrolet Colorado – Side

ภายนอก Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2013 มาพร้อมกับภายนอกที่มีความโดดเด่นในสไตล์ Chevrolet พร้อมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์, มือจับประตูสไตล์โครเมียม ไฟท้ายแบบ LED และที่ปัดน้ำฝนด้านหน้าสามารถปรับระดับ

Chevrolet Colorado - Side

Chevrolet Colorado – Side

ภายใน Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2013 มาพร้อมกับห้องโดยสารที่ให้ความสะดวกสบายด้วยมาตรวัดเรืองแสง พร้อมไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร, สัญญาณเตือนเมื่อลืมปิดไฟหน้า และพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado – Interior

เครื่องยนต์ Chevrolet Colorado

เชฟโรเลต โคโลราโด้ 2013 มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ แถวเรียง เป็นเครื่องยนต์ ดีเซล DOHC พร้อมขับเคลื่อนสี่ล้อ ระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และระบบควมคุมเสถียรภาพการทรงตัว ราคาเริ่มต้นที่ 852,000 บาท

แฟนๆ Chevrolet ใน บ้านเราอาจจะต้องรอลุ้น ว่าจะมี อะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Chevrolet Captiva 2013 ระดับพรีเมี่ยม5 ประตู Chevrolet Sonic LTZ 2013