ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Chevrolet Colorado 2025 รุ่นปรับโฉมใหม่

17 เม.ย. 2567 N/A views

Chevrolet Colorado 2025 รุ่นปรับโฉมใหม่ มาพร้อมดีไซน์ที่ดูหรูหรามาขึ้น กับเครื่องดีเซล 2.8 ลิตร พร้อมเกียร์ AT 8 สปีดใหม่ คาดราคาประมาณ 1.8 ล้านบาทไทย

จุดที่มีการเปลี่ยนแปลงไป ในส่วนของด้านหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดสำหรับตัวไฟหน้า LED ก็มีขนาดเล็กลง ตาด้วยกระโปรงหน้าและบังโคลนซ้าย-ขวา ที่มีดีไซน์ใหม่ คล้ายกับสเปคตัวอเมริกา

ตัวกระจังหน้าจะเป็นแบบ 2 ชั้น โดยจะมี Logo อยู่ตรงกลาง ตัดด้วยแถบโครเมียม พร้อมชุดไฟหน้า Full LED เต็มระบบ

สำหรับด้านท้ายมีการปรับดีไซน์ใหม่ ของฝาท้าย ที่เปิดประตู และชุดไฟท้าย LED และมาพร้อมกับระบบเซนเซอร์กะระยะการจอดทั้งด้านหน้า และหลัง และมากับล้ออัลลอยออกแบบใหม่ขนาด 18 นิ้ว

สำหรับภายในห้องโดยสารมีการปรับใหม่ให้มีความทันสมัยมากขึ้น มากับหน้าปัดดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว และมาพร้อมกับหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 11 นิ้ว ที่ถูกวางให้มีลักษณะเชื่อมต่อติดกัน ซึ่งก็จะดูคล้ายกับ โคโลราโด ในเวอร์ชั่นอเมริกา

มากับถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง และระบบความปลอดภัยต่างๆ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล, ระบบกระจายแรงเบรก, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว, ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ, ควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน

ขุมพลัง

เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบเทอร์โบแปรผัน DURAMAX ขนาด .8 ลิตร ที่ได้รับการพัฒนากล่อง ECU ใหม่ เพิ่มกำลังเป็น 207 แรงม้า แรงบิด 510 นิวตันเมตร จากเดิม 200 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที มาพร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที ระับบส่งกำลังจะมากับชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดลูกใหม่