ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเกรดความสปอร์ต Chevrolet Corvette C8 โดย GeigerCars

12 ก.ค. 2564 N/A views

GeigerCars สำนักแต่งในเยอรมนี ล่าสุดได้มีการเสริมหล่อให้กับเจ้า Chevrolet Corvette C8 ซึ่งไม่เพียงแต่อัพเกรดสไตล์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังจัดเต็มช่วงล่างในแบบสปอร์ตอีกด้วย

สำหรับภายนอก Chevrolet Corvette C8 จะมาพร้อมกับ สปอยเลอร์หน้า สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และชุดแต่งได้มีการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ซึ่งช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีขึ้นภายใต้ตัวรถ

อีกทั้งยังมีล้อ OZ Racing ให้เลือกหลายแบบ รวมถึงล้อ Ultraleggera ขนาด 19 และ 20 นิ้ว น้ำหนักเบากว่าล้อเดิม 44 ปอนด์ (20 กก.) และหุ้มด้วยยาง Pirelli P Zero Trofeo R

ด้านประสิทธิภาพ ลูกค้าสามารถสั่งระบบกันสะเทือนคอยล์โอเวอร์แบบปรับได้จาก KW อีกทั้งยังมีการอัพเกรดเบรกหลากหลายประเภท รวมถึงสายเหล็กดัดและผ้าเบรกแบบสปอร์ต เจ้าของยังสามารถซื้อระบบเบรกสำหรับราง AP Racing ซึ่งมีคาลิปเปอร์แบบหกลูกสูบ และดิสก์แบบสองชิ้น

สำหรับเครื่องยนต์ยังคงไม่ถูกแตะต้อง ซึ่งขับเคลื่อนด้วย V8 ขนาด 6.2 ลิตร 495 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กม. / ชม.) ใน 2.9 วินาที

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด