ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด! Chevrolet Corvette Z06 70th Anniversary Edition

14 ก.พ. 2565 N/A views

รูปภาพของ Chevrolet Corvette Z06 70th Anniversary Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 70 ปีของรถสปอร์ต ได้รั่วไหลออกมาทางออนไลน์ โดยภาพถ่าย หรือภาพดิจิทัล มีรายงานว่ามาจากโปรแกรมสร้างภาพอย่างเป็นทางการของเชฟโรเลต ซึ่งมีถึงสองสีด้วยกันสำหรับรุ่นเฉลิมฉลองนี้

รถยนต์จะมีให้เลือกในสี White Pearl Metallic Tri-Coat และ Satin Matrix Grey Stripes หรือ Carbon Flash Metallic พร้อมอุปกรณ์เสริม Satin Black Metallic Stripes นอกจากนี้ ยังมีคาลิปเปอร์เบรกสีแดงขอบและล้อแฟลชคาร์บอนที่มีแถบสีแดง ซึ่งทั้งหมดนี้ชวนให้นึกถึงเชฟโรเลต คอร์เวทท์ Z06 รุ่น Centennial รุ่นปี 2012 ที่ฉลองครบรอบ 100 ปีของผู้ผลิตรถยนต์

Z06 รุ่นฉลองครบรอบ 70 ปีจะได้รับตราสัญลักษณ์ภายนอกและฝาครอบล้อตรงกลางที่เน้นย้ำถึงโอกาสดังกล่าว เช่นเดียวกับกระจก Carbon Flash และสปอยเลอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์ Edge Red กันรอยกันชนท้าย/ฝาครอบท้ายรถ และชุดกระเป๋าเดินทางแบบคัสตอมด้วยการเย็บสีแดงและโลโก้ครบรอบ 70 ปี

สำหรับภายใน Corvette มาพร้อมเบาะนั่ง Ceramic GT2 เย็บด้ายสีแดง หรือเบาะนั่งแบบสปอร์ตสำหรับการแข่งขัน นอกจากนี้ ยังได้รับเข็มขัดนิรภัยสีแดง พวงมาลัยภายในหนังกลับ และโลโก้ครบรอบ 70 ปีบนเบาะนั่ง พวงมาลัย และแผ่นธรณีประตูอีกด้วย ส่วนในเรื่องของสมรรถนะการขับเคลื่อนยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด