ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงสะใจ! Chevrolet SS ซีดานสปอร์ตสุดหล่อ

25 ก.ย. 2558 N/A views

สาวกซีดานสปอร์ตของ เชฟโรเลต ห้ามพลาด!! เพราะเขาได้เตรียมการปรับโฉม  เชฟโรเลต เอสเอส (Chevrolet SS) ให้แรงเร้าใจมากขึ้น ในช่วงล่างก็ยอดเยี่ยม พร้อมกับการออกแบบตกแต่งให้หล่อยิ่งขึ้น

 เชฟโรเลต เอสเอส (Chevrolet SS)

รูปลักษณ์ ความแรง ช่วงล่าง “Chevrolet SS”

สำหรับรูปลักษณ์ เชฟโรเลต เอสเอส ปรับโฉมให้โดดเด่นทั้งกระจังหน้า และช่องดักอากาศแบบเท่ๆ และสามารถทำให้มีความลู่ลมที่มากขึ้นพร้อมติดไฟหน้า กับไฟเดย์ไลท์ ที่จะมาช่วยเสริมความโดดเด่น

เชฟโรเลต เอสเอส (Chevrolet SS)

สังเกตดีๆ จะเห็นว่าติดตั้งฝากระโปรงหน้าใหม่ ที่เจาะช่องระบายอากาศทั้งซ้าย-ขวา ขาดไม่ได้เลยคือล้ออัลลอยจัดมาใหม่ขนาด 19 นิ้ว

เชฟโรเลต เอสเอส (Chevrolet SS)

ในด้านขุมพลังเครื่องยนต์ของ เชฟโรเลต เอสเอส  ยังคงเป็นตัวเดิมคือเครื่องยนต์เบนซิน V8 สูบ ขนาดความจุ 6.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 415 แรงม้า และแรงบิด 57.2 กก.-ม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ซึ่งสามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 5 วินาที แต่!! สำหรับรุ่นสปอร์ตจะมาพร้อมเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ที่ให้อัตราทดใหม่ ให้เร้าใจยิ่งขึ้น

เชฟโรเลต เอสเอส (Chevrolet SS)

ทั้งนี้  เชฟโรเลต เอสเอส ยังมีระบบระบายไอเสียใหม่แบบ dual-mode ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานที่รอบต่ำ และจะให้สมรรถนะที่เต็มสูบในขณะใช้งานกำลังสูงสุด

เชฟโรเลต เอสเอส (Chevrolet SS)

มาถึงช่วงไฮไลท์แล้ว สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการอัพเกรดครั้งนี้เลยคือ มันมาพร้อมช่วงล่าง Magnetic Selective Ride Control system ที่ปรับค่าความหนืดด้วยสนามแม่เหล็ก นั่นเอง