ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Trailblazer.. เปิดจองมอเตอร์โชว์นี้

28 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet Trailblazer มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

เชฟโรเลต ประเทศไทย ประกาศราคาจำหน่าย เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการ พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัส และจับจอง ขณะเดียวกัน ยังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ รองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 33

Chevrolet TrailBrazer

Chevrolet TrailBrazer

โดยสำหรับราคา เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ นั้น แบ่งออกเป็นรุ่นเริ่มต้น 2.5 ลิตร LT 1,059,000 บาท รุ่น 2.8 ลิตร LT ขับเคลื่อนสองล้อ 1,249,000 บาท รุ่น 2.8 ลิตร LT ขับเคลื่อนสี่ล้อ 1,299,000 บาท รุ่น 2.8 ลิตร LTZ 1,389,000 บาท และรุ่นสูงสุด 2.8 ลิตร LTZ1 1,489,000 บาท

Chevrolet TrailBrazer - 02

Chevrolet TrailBrazer - 02

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลูกค้าคนไทยรอกันมานานหลายเดือนว่า เทรลเบลเซอร์จะเปิดตัวเมื่อใด และราคาเท่าไหร่ ผมเชื่อว่า คอรถยนต์หลายคนตื่นเต้นที่จะได้รับทราบถึงราคาของเทรลเบลเซอร์ เมื่อเราประกาศในงานนี้ พร้อมกับเปิดรับจองทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมเป็นต้นไป”

ด้านข้าง Chevrolet TrailBrazer

ด้านข้าง Chevrolet TrailBrazer

“เทรลเบลเซอร์ ได้รับเสียงตอบรับทีดีเยี่ยมจากลูกค้าหลังจากเปิดตัว เราเชื่อมั่นว่า ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นครบครัน ทั้งด้านการออกแบบ พื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างขวาง สมรรถนะ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันครบครัน ตลอดจนการกำหนดราคาจำหน่ายที่คุ้มค่า จะเสริมศักยภาพให้เทรลเบลเซอร์สามารถแข่งขันในตลาดรถอเนกประสงค์ได้อย่างเต็มที่ และจะสร้างอัตราเติบโตในด้านยอดจำหน่ายให้เชฟโรเลตได้อย่างแน่นอน” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

ด้านหน้า Chevrolet TrailBrazer

ด้านหน้า Chevrolet TrailBrazer

เทรลเบลเซอร์ ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานโครงสร้างรถกระบะขนาดกลาง มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เบาะแบบ 3 แถว 7 ที่นั่งพับปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมความกว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกัน มั่นใจในการขับขี่ด้วยช่วงล่างหลังอิสระ 5 ลิงค์ และดิสก์เบรกหลังที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน ขุมพลังดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบ ขนาด 2.5 ลิตร และ 2.8 ลิตร ขับเคลื่อนสองล้อและสี่ล้อ ประหยัดและทรงพลัง รองรับทุกรูปแบบการใช้งาน

แฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ