ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Volt.. คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี!!

21 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet Volt มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

เชฟโรเลต โวลต์ และโอเปิล แอมเพรา สองรถพลังงานไฟฟ้าในเครือเจนเนอรัล มอเตอร์ส คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยนวัตกรรมพลังขับเคลื่อนไฟฟ้าอันเหนือชั้น ซึ่งชนะใจคณะกรรมการที่ประกอบด้วยผู้สื่อข่าวชั้นนำจำนวน 59 คนจาก 23 ประเทศทั่วยุโรป

Chevrolet Volt 2012

Chevrolet Volt 2012

คาร์ล-ฟรีดิช สแตรคเค ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โอเปิล/วอกซ์ฮอลล์ พร้อมด้วยซูซาน โดเชอร์ตี้ ประธานกรรมการ และผู้อำนวยการบริหาร เชฟโรเลต ยุโรป ร่วมรับมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีอันทรงเกียรตินี้จากฮาคาน แมตสัน ประธานจัดงานรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี โดยนับเป็นครั้งแรกที่คณะกรรมการประกาศรางวัลนี้ภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ด้านหน้า Chevrolet Volt 2012

ด้านหน้า Chevrolet Volt 2012

โวลต์ และแอมเพรา คว้ารางวัลนี้ร่วมกัน เหนือกว่ารถคู่แข่งอีก 7 รุ่นที่เข้ารอบสุดท้าย รวมถึงเหนือกว่ารถอีก 35 รุ่นที่ส่งเข้าชิงรางวัลนี้ โดยคณะกรรมการได้คัดเลือกจากการออกแบบ ความสะดวกสบาย สมรรถนะ และนวัตกรรมเทคโนโลยี ตลอดจนความประหยัด ซึ่งโวลต์ และแอมเพรา ต่างได้รับการลงมติว่ายอดเยี่ยมที่สุดในทุกแขนง

ด้านหลัง Chevrolet Volt 2012

ด้านหลัง Chevrolet Volt 2012

“เป็นช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ยานยนต์ของเราสามารถคว้ารางวัลที่คัดเลือกจากคณะกรรมการที่ประกอบด้วยผู้สื่อข่าวชั้นแนวหน้าของยุโรป” ซูซาน โดเชอร์ตี้ ประธานกรรมการ และผู้อำนวยการบริหาร เชฟโรเลต ยุโรป กล่าว “รถยนต์ของเรา สะท้อนให้เห็นว่า รถพลังงานไฟฟ้านั้นขับสนุก และใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน โดยที่ผู้ขับขี่ยังคงไลฟ์สไตล์แบบที่ต้องการไว้ได้”

ภายใน Chevrolet Volt 2012

ภายใน Chevrolet Volt 2012

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของเราคว้ารางวัลนี้ เหนือกว่าคู่แข่งชั้นนำอีกมากมาย เป็นความภูมิใจยิ่งของเรา” คาร์ล-ฟรีดิช สแตรคเค ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โอเปิล/วอกซ์ฮอลล์ กล่าว “รางวัลนี้ ผลักดันให้เราเดินหน้าในบทบาทผู้นำการพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าต่อไป”

แฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ