ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevy Corvette C7 แต่งชุดทองสุดสะดุดตา !!!

15 มิ.ย. 2562 N/A views

หนึ่งในรถสปอร์ตที่ทำตลาดมาอย่างยาวนานอย่าง Chevrolet Corvette (ผลิต 1953-ปัจจุบัน) ยังคงเป็นอะไรที่ดูไม่น่าเบื่อด้วยการออกแบบ และรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ และเจ้าของบางคนได้ทำให้มันดูโดดเด่นขึ้นไปอีกขั้น

Chevy-Corvette-C7-แต่ง-1

Chevy-Corvette-C7-แต่ง-4

เจ้าของ Chevrolet Corvette (เจเนอเรชั่น C7 ผลิต 2014–2019) ชาวสหรัฐอเมริกาคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในรัฐฟลอริดา ได้นำสปอร์ตคาร์ของตัวเองไปให้สำนักแต่งใส่ชุด Kit รอบคัน และมันจะดูโดดเด่นแค่ไหนดูได้จากรูปที่โชว์ให้เห็นจากด้านหน้าข้ามไปด้านหลัง และขยับมาด้านข้าง ก่อนเข้าไปภายในห้องโดยสาร

Chevy-Corvette-C7-แต่ง-3

Chevy-Corvette-C7-แต่ง-6

การออกแบบได้ความร่วมมือจากบริษัทผลิตล้อแต่งที่เจ้าของรถได้เลือกรุ่น Forgiato GTR มาเปลี่ยนกับล้อมาตรฐานจากโรงงาน โดยด้านหน้ามีขนาด 20 นิ้ว และด้านหลังขนาด 22 นิ้ว

Chevy-Corvette-C7-แต่ง-10

Chevy-Corvette-C7-แต่ง-9

อย่างที่เห็น ล้อสีทองมีความกลมกลืนไปกับตัวถังของรถที่ Wrap ด้วยสีทองอันเงาอร่าม และสิ่งที่ทำให้ Chevrolet Corvette C7 สีทองคันนี้มีความโดดเด่นขึ้นไปอีกคือการตัดแต่งด้วยคาลิปเปอร์สีแดง ชุด Aerodynamic ลิ้นหน้า สปอยเลอร์หลัง และ Diffuser สีดำ และธีมสีทองยังคงนำเข้าไปตกแต่งบนเบาะนั่ง และแผงประตู อีกเช่นกัน

Chevy-Corvette-C7-แต่ง-8

Chevy-Corvette-C7-แต่ง-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด