ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevy eCOPO Camaro ที่มีคันเดียวในโลกยังขายไม่ออก !!!

24 ก.ย. 2562 N/A views

ตามการรายงานของ Muscle Cars and Trucks เผยว่า เมื่อเดือนก่อน Chevrolet eCOPO Camaro ซึ่งเป็นรถที่สร้างสรรค์ขึ้นมาแบบคันเดียวในโลก (One-Off) ไม่สามารถขายในการประมูล จะด้วยสาเหตุอะไรเราตามไปดูกัน

รถแดร็กพลังงานไฟฟ้าแบบ 100% คันนี้ถูกบริษัท Russo and Steele นำไปประมูลที่งาน Monterey Car Week และก่อนการเปิดประมูลคาดกันว่ารถคันนี้จะสามารถเรียกเงินได้ระหว่าง $425,000 ถึง $525,000

The eCOPO Camaro Concept offers an electrified vision of drag ra

สาเหตุของการขายไม่ออกนั้นคงต้องรอดูเหตุผลต่อไป แต่มีแนวโน้มว่าน่าจะมาจากการเสนอราคาสูงสุดไม่เท่ากับราคาอย่างต่ำที่ผู้ขายได้กำหนดไว้

Chevrolet eCOPO Camaro ถูกเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งาน SEMA Show 2018 มันถูกสร้างขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่าง Hancock และ Lane Racing ไม่เพียงแค่เป็นรถของ GM คันแรกที่ใช้ชุดแบตเตอรีขนาด 800 โวลต์ แต่มันยังมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังมากกว่า 700 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 813 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อคู่หลัง

The eCOPO Camaro Concept offers an electrified vision of drag ra

ในด้านความเร็ว Chevrolet eCOPO Camaro คันนี้เป็นรถที่เร็วมาก ๆ มันสามารถเร่งความเร็วในระยะ 1/4 ไมล์ ในเวลา 9.5 วิ ที่ความเร็วสูงสุด 140 ไมล์/ชม. (225.3 กม./ชม.) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ดีกว่า Dodge Challenger Demon ที่ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในรถที่มีอัตราเร่งไวที่สุดในโลก

Chevrolet-eCOPO-Camaro-ราคา-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด