ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Citroen DS Faubourg Addict Edition 2013

16 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Citroen มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถึงคราวของค่ายรถยนต์ Citroen ที่พร้อมนำผลงานที่เคยออกแบบให้เป็นรถต้นแบบของ Numero 9 Concept มาขึ้นสายการผลิตและเตรียมออกจำหน่ายภายใต้รุ่น ซีรี่ส์ DS พร้อมกับชื่อรุ่นย่อย Citroen DS Faubourg Addict

Citroen DS Faubourg Addict - Side

Citroen DS Faubourg Addict – Side

ซีตรอง นำเอาชื่อ Faubourg Addict ซึ่งกล่าวว่าเป็นการตกแต่งรถยนต์ในธีม Parisian luxury ซึ่งหมายถึงความหรูหราตามแบบฉบับสาวปารีเซียงนั่นเอง และในส่วนของชื่อรุ่นต่อท้ายนั้น ทางค่ายจะปล่อยออกมาเป็นซีรี่ส์ Faubourg Addict ลงใน DS ทุกคลาส คือ DS3 แฮทช์แบค, DS3 เปิดประทุน, DS4 และ สโอเวอร์ DS5

Citroen DS Faubourg Addict - Side

Citroen DS Faubourg Addict – Side

จุดเด่นของ Citroen DS Faubourg Addict อยู่ที่การตกแต่งทั้งภายในและภายใน โดยทำการใช้สีใหม่อย่างสี Whisper และหลังคา ลาย monogram พร้อมสลักลวดลายบนฝาครอบกระจกมองข้างด้วยเลเซอร์

Citroen DS Faubourg Addict - Side

Citroen DS Faubourg Addict – Side

Citroen DS Faubourg Addict พร้อมเปิดตัวในงาน แฟรงค์เฟิร์ท มอเตอร์ และยังมีแผนในการวางจำหน่ายซีรี่ส์ Faubourg Addict หลังจบจากงาน แฟรงค์เฟิร์ท Citroen DS Faubourg Addict นั้นจะลงโชว์รูมแบบจำกัดประเทศในช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

แฟนๆ Citroen ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ