ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Citroen My Ami Cargo รถ EV สุดน่ารัก เริ่มต้นเพียง 240,000 บาท

18 พ.ค. 2564 N/A views

ล่าสุด Citroen My Ami Cargo ถูกเปิดตัวด้วยคอนเซปต์การขนส่งระยะใกล้ และเป็นรถยนต์ไฟฟ้า EV ไซส์เล็ก ที่พัฒนาเพื่อการส่งสินค้าโดยเฉพาะ ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 8 แรงม้า (PS) พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางราว 75 กิโลเมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้งานในเมือง

Citroen My Ami Cargo

ซึ่งดูแล้วตอบโจทย์การส่งของในเมืองเป็นอย่างมาก ยิ่งในประเทศแถบยุโรป เรื่องการให้ความสำคัญกับการปล่อยมิลพิษ เค้าเข้มงวดเป็นพิเศษ กลุ่มผู้ขนของหรือการขนส่งแบบพาณิชย์ต่างๆ จึงเลือกใช้งานรถไซส์เล็กเป็นหลัก

จุของได้เยอะ

ภายนอก Citroen My Ami Cargo

Citroen My Ami Cargo มีขนาดตัวถัง ความยาว 2.41 เมตร กว้าง 1.39 เมตร และสูง 1.52 เมตร ทำให้มีความคล่องตัวในเมืองสูง และการขนย้ายสัมภาระรองรับน้ำหนักสูงสุด 140 กิโลกรัม

ภายใน  Citroen My Ami Cargo

ภายใน  Citroen My Ami Cargo

ด้านในออกแบบมาเพื่อการขับแบบคนเดียว โดยพื้นที่โดยรอบก็จะเป็นที่เก็บของเพื่อการขนส่งทั้งหมด และสามารถบรรจุสัมภาระได้ถึง 260 ลิตร

จุของได้เยอะ

ขุมพลัง Citroen My Ami Cargo

นี้มาพร้อมขุมพลังแบบไฟฟ้าหรือ EV ล้วน กับชุดมอเตอร์กำลังไฟฟ้า 8 แรงม้า แบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออนมีขนาด 5.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง โดยการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง จะสามารถวิ่งได้ 75 กิโลเมตร โดยประมาณ อีกทั้งยังสามารถเสียบเข้ากับปลั๊กไฟบ้านปกติที่มีแรงดัน 220 โวลต์ เพื่อชาร์จจนเต็มในเวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น

ราคา Citroen My Ami Cargo

ราคา Citroen My Ami Cargo

นอกจากนี้ ซีตรองยังให้บริการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกเพื่อให้เข้ากับธุรกิจของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงติดตั้งโลโก้ของบริษัทลงไปได้ โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องสั่งซื้อตั้งแต่ 10 คันขึ้นไป

ด้านราคา Citroen My Ami Cargo เปิดตัวเริ่มต้นที่ 6,490 ยูโร หรือประมาณ 240,000 บาท อีกทั้งยังมีบริการเช่าระยะยาวในราคาเริ่มต้นเพียง 24.18 ยูโร ต่อเดือนหรือประมาณ 907 บาท เท่านั้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด