ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Corvette เตรียมแยกเป็นแบรนด์ของตัวเองในปี 2568 !?

2 ธ.ค. 2565 N/A views

หลังจากที่เชฟโรเลตเปิดตัว Corvette C8 เครื่องยนต์วางกลาง ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับผู้ผลิตรถยนต์ที่อาจแตกแบรนด์ย่อย พร้อมรถหลายรุ่น โดยในตอนท้ายของปี 2019 Mary Barra CEO ของ GM ได้เปิดประตูแง้มความเป็นไปได้ดังกล่าว และรายงานจาก Car and driver ระบุว่าแนวคิดดังกล่าวยังไม่ตาย และอาจมีแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์ Corvette ในปี 2568

Corvette

เชฟโรเลตวางแผนที่จะเปิดตัวรถสองรุ่นภายใต้แบรนด์คอร์เวทท์ควบคู่ไปกับคอร์เวทท์ไฟฟ้าคูเป้ โดยรถรุ่นใหม่จะเป็น “คูเป้” สี่ประตู และครอสโอเวอร์ประสิทธิภาพสูง

chevrolet-corvette-c8-suv-rendering

รถรุ่นดังกล่าวจะสร้างความแตกต่างจาก EV อื่นๆ ด้วยซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ เช่น อินเวอร์เตอร์ประสิทธิภาพสูงพิเศษ แบตเตอรี่ความจุสูง เกียร์สองสปีด และระบบระบายความร้อนที่จดสิทธิบัตร

chevrolet-corvette-c8-suv-rendering-1

Corvette C8 ที่เปิดตัวสำหรับรุ่นปี 2020 เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรุ่น โดยกลายเป็นรถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางเป็นครั้งแรก โดยมีรุ่นอื่นๆ ที่กำลังพัฒนา เช่น คอร์เวทท์ไฮบริดขับเคลื่อนสี่ล้อ

ที่มา : Motor1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด