ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Covid 19 ทำพิษ !! Fast and Furious 9 เลื่อนไปฉายปี 2021

13 มี.ค. 2563 N/A views

หลังจากก่อนหน้านี้ Fast and Furious 9 มีกำหนดเข้าโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020 ล่าสุดมีการเลื่อนการฉายไปเป็นช่วงเมษายน 2021 แทน

ในทวีตของบัญชีทวิตเตอร์แฟรนไชส์หนังได้โพสต์ข้อความว่า“เราทุกคนรู้สึกถึงความรัก และความคาดหวังที่ทุกคนมีสำหรับบทต่อไปในการผจญภัยของเรา นั่นเป็นเหตุผลที่เป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะให้คุณรู้ว่าเราต้องย้ายวันวางฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้”

Fast-and-Furious-9-Twitter

การกำหนดฉายทั่วโลกได้ถูกย้ายไปยังเมษายน 2021 โดยมีกำหนดการเปิดในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 2 เมษายน ในขณะที่ข้อความไม่ได้พูดถึง Covid-19 แต่น่าจะมีสาเหตุจากโรคระบาดนี้แน่นอน

การตัดสินใจที่จะชะลอการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นของแปลกใจมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากหนังที่มีกำหนดฉายอย่าง James Bond flick No Time To Die ที่เลื่อนกำหนดฉายไปเดือนพฤศจิกายน

เนื่องจากยูนิเวอร์แซลได้ทำโฆษณาให้กับ Fast and Furious 9 ไปมหาศาล การตัดสินใจที่จะเลื่อนกำหนดฉายภาพยนตร์เรื่องนี้มีผลกระทบพอสมควร อย่างไรก็ตามสื่อสิ่งพิมพ์ระบุว่าจีนเป็น “ตลาดใหญ่” สำหรับแฟรนไชส์นี้ ดังนั้นจึงน่าจะเป็นประโยชน์มากกว่าในการเลื่อนกำหนดฉายออกไป

โดยสถิติ Box Office Mojo  แสดงให้เห็นว่ารายได้ของ The Fate of the Furious ได้รับมากกว่า $ 392 ล้านในประเทศจีน มากกว่าที่ทำได้ในประเทศสหรัฐอเมริกากว่า $ 166 ล้านเลยทีเดียว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด