ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แหล่ม! Dacia Duster Urban Explorer Limited Edition

12 ก.ย. 2558 N/A views

จัดมาให้ชมอีกหนึ่งคันในงาน Frankfurt Motor Show กับการเปิดตัวรุ่นพิเศษ Dacia Duster Urban Explorer Limited Edition การออกแบบสดีไซน์ภายนอกจัดมาให้เลือกถึง 2 แพคเกจ และภายในได้ความบันเทิงอย่างเต็มเปี่ยม

Dacia Duster Urban Explorer Limited Edition

ชมการออกแบบของ Dacia Duster Urban Explorer Limited Edition เลย…

รูปลักษณ์ภายนอกในแพคเกจมี 2 แพคเกจ ได้แก่ Baroudeur และ Look Pack ในแพคเกจแรกมีชุดกันกระแทกสีดำตกแต่งข้างตัวถัง โป่งซุ้มล้อสีดำ และล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 นิ้ว ส่วนแพคเกจที่สองมี Skid Plate หน้า-หลังใหม่ ครอบกระจกมองข้างแบบ Dark Metal และกระจกข้างบานหลังแบบ Privacy

Dacia Duster Urban Explorer Limited Edition

ภายในเน้นทางด้านความบันเทิง ด้วยการยกชุดระบบอินโฟเทนเมนท์ Media-Nav Evolution จากรุ่นพิเศษ Duster Anniversary มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น Urban Explorer

Dacia Duster Urban Explorer Limited Edition

ส่วนรุ่นย่อยอื่นๆ ซึ่งปรับรุ่นปีเป็น MY2016 สามารถเลือกติดตั้งเพิ่มเติมได้ในรุ่นกลางและรุ่นท๊อป ตัวระบบประกอบด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เรียกใช้งานไฟล์ต่างๆ ได้ครบทุกประเภท (หนัง, เพลง, ภาพ) ใช้งาน SIRI voice recognition ได้ ลิ๊งค์ภาพจากกล้องมองหลังมาแสดงผลบนหน้าจอได้ และมีพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ออกแบบชุดปุ่มควบคุมใหม่

Dacia Duster Urban Explorer Limited Edition

ทั้งนี้ยังไม่การเผยถึงเรื่องขุมพลังแต่อย่างใด แต่แง้มราคามาว่ารุ่นพื้นฐานในสหราชอาณาจักรนั้นเริ่มต้นเพียงที่ 9,495 ปอนด์ (5.2 แสนบาท)

ขอบคุณภาพจาก : carscoops.com