ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมผลิตเต็มกำลัง! Elation Hypercars Freedom

11 ก.พ. 2564 N/A views

ใกล้ความเป็นจริงเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับ Elation Hypercars ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัว Freedom ซึ่งตอนนี้โมเดลใกล้เข้าสู่การผลิตมากขึ้นทุกที โดยบริษัทได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Cascadia Motion

สำหรับไฮไลท์ของเจ้า Elation Hypercars  Freedom จะเป็นในเรื่องของพละกำลัง โดยบริษัทต่างๆได้มีการทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาระบบส่งกำลังไฟฟ้าของ Freedom ในรุ่นพื้นฐาน กำหนดให้มีมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัวที่ให้กำลังรวมกันประมาณ 1,427 แรงม้า (1,064 กิโลวัตต์ / 1,447 PS) และแรงบิด 1,062 ปอนด์ฟุต (1,440 นิวตันเมตร)

แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่เพียงพอ เพราะทางบริษัทยังมีแผนในการพัฒนาประสิทธิภาพ สำหรับรุ่นมอเตอร์สี่ตัวที่มีกำลังประมาณ 1,903 แรงม้า (1,419 กิโลวัตต์ / 1,929 PS) จึงทำให้รถสามารถเร่งความเร็วจาก 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-100 กม. / ชม.) ในเวลาประมาณ 1.8 วินาทีสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 260 ไมล์ต่อชั่วโมง (418 กม. / ชม.)

โดย Elation Hypercars Freedom ยังไม่ได้มีกำหนดการเปิดตัวที่แน่นอน ซึ่งจะมีการเปิดตัวเมื่อไหร่หรือมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไรนั้นคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด