ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Engler F.F Superquad มิติใหม่แห่งการขับขี่ !!!

18 มี.ค. 2562 N/A views

ณ งาน Geneva Motor Show 2019 มียักษ์ใหญ่แห่งอุตสหกรรมยานยนต์นำรถยนต์มาเปิดตัวรอบปฐมทัศน์เป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมี Engler ซึ่งเป็นบริษัทขนาดเล็กนำสินค้ามาเปิดเผยให้เหล่าผู้คนได้ชมเช่นกัน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Engler-F.F-Superquad_resize

Engler ที่ถือกำเนิดขึ้น ณ ประเทศสโลวาเกีย ได้เปิดตัว Engler F.F Superquad ซึ่งรถรุ่นนี้ไม่เหมือนกับรถรุ่นอื่น ๆ ที่เคยเห็นมาก่อน

Engler-F.F-Superquad-3_resize

Engler F.F Superquad ผสมผสานการออกแบบระหว่างซูเปอร์คาร์ และรถจักรยานยนต์ ดังนั้นมันจึงไม่มีห้องโดยสาร และผู้ขับขี่ต้องนั่งคร่อมเหมือนกับการขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนการควบคุมจะเหมือนรถยนต์แบบทั่วไป

Engler-F.F-Superquad-5

บริษัทจากแถบยุโรปตะวันออกยังเผยว่า Engler F.F Superquad จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 5.2 ลิตร V10 ซึ่งน่าจะมาจาก Lamborghini รุ่น Gallardo, Huracan หรือ Audi R8 ที่ให้กำลัง 850 แรงม้า นอกจากนี้รถยนต์ที่มีน้ำหนักเพียง 850 กก. ทำให้อัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักมีความสมบูรณ์แบบด้วยอัตราส่วน 1:1

Engler-F.F-Superquad-4_resize

สำหรับใครที่จะขี่ Engler F.F Superquad อาจต้องมีความกล้าหาญสักหน่อย เนื่องจากมันสามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุดถึง 350 กม./ชม. ซึ่งเทียบเท่ากับ Lamborghini Aventador เลยทีเดียว

Engler-F.F-Superquad-1

สุดท้ายแม้ยังไม่มีการประกาศค่าตัวของ Engler F.F Superquad แต่ทางบริษัทเผยว่าลูกค้าสามารถปรับแต่งส่วนประกอบได้หลายแบบ และมีสีให้เลือกอย่างมากมาย

Engler-F.F-Superquad-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด