ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari ยกเลิกการเปิดตัว F70 !

24 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ferrari มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า Ferrari ประกาศยกเลิกการเปิดตัวรถสปอร์ตคันงาม F70 ตัวตายตัวแทนของ Enzo ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ที่จะถึงในเร็วๆนี้เสียแล้ว

Ferrari-F70

Ferrari-F70

เว็บไซต์ AutoBlog รายงานว่าค่ายรถซูเปอร์คาร์จากอิตาลียังไม่มีการสรุปผลของแผนการเปิดตัวในขั้นตอนสุดท้าย รายงานข่าวยังระบุอีกว่า Ferrari อาจทบทวนจังหวะเวลาการเปิดตัวใหม่ โดยจะมุ่งเน้นที่งานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ไม่มีค่ายรถยักษ์ใหญ่เปิดตัวรถรุ่นอื่นมาทาบรัศมีของ F70

Ferrari-F70

Ferrari-F70

Ferrari อาจจะปรับเปลี่ยนแผนการเพื่อที่จะดึงดูดความสนใจจากนักเลงรถและสื่อมวลชนให้หันมาสนใจ F70 มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งหากเปิดตัวในงานดีทรอยด์ที่จะจัดขึ้นนต้นปีหน้าอาจจะมีคู่แข่งหลายค่ายและอาจจะไม่ได้รับความสนใจมากตามที่ทาง Ferrari ได้คาดการไว้โดยเฉพาะMaserati จะเปิดตัว Quattroporte เจนเนอเรชั่นใหม่ด้วย

Ferrari-F70

Ferrari-F70

มีข้อมูลของ Ferrari เปิดเผยออกมาว่าFerrari F70 จะมาพร้อมกับขุมพลังไฮบริดพร้อมระบบสำรองพลังงาน KERS เทคโนโลยี F1 ผลิตพละกำลังสูงสุดกว่า 900 แรงม้า

สำหรับแฟนๆ เฟอรารี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ferrari ต้องติดตามกันต่อไปครับ ก็ได้ครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ