ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari เตรียมเปิดตัว Enzo รุ่นใหม่!

17 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ferrari มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด ข่าวว่า Ferrari เตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตระดับตำนานรุ่นใหม่อย่าง Ferrri Enzo ที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าที่จะถึงนี้ หลังจากที่เปิดตัว Ferrari FF 2013 เปิดตัวที่ Paris

Ferrari-Enzo

Ferrari-Enzo

โดยมีรายงานข่าวว่าทาง Ferrari จะทำการโชว์ตัวของ Enzo รุ่นใหม่นี้ให้กับทางลูกค้าระดับอัครมหาเศรษฐีได้รับชมกันก่อนในช่วงต้นเดือนมกราคม ไม่กี่วันก่อนจะเผยโฉมสู่สาธารณชนที่ดีทรอยท์ ซึ่งตลอดหลายเดือนที่ผ่านมี Ferrari เองก็มีการทะยอยปล่อยข้อมูลออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นขุมพลังหรือรูปภาพเพื่อยั่วน้ำลายมหาเศรษฐีนั่นเอง

Ferrari-Enzo

Ferrari-Enzo

โดยหลักๆแล้ว Ferrari ได้เปิดเผยข้อมูลที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ที่ผ้านมาไม่ว่าจะเป็นทั้งภาพขุมพลังและแชสซีส์เทคโนโลยีใหม่ ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าจะเปิดตัวในปี 2013 แน่นอนแต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดใดๆเพิ่มเติมนอกจากการใช้ขุมพลังไฮบริดและระบบสำรองพลังงาน KERS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากรถแข่ง F1 เท่านั้น

Ferrari-Enzo

Ferrari-Enzo

คาดว่าหลังจาก Ferrari จะเปิดตัว Enzo รั่นใหม่ที่ดีทรอยท์แล้ว คาดว่า Ferrari Enzo รุ่นใหม่จะเปิดให้ลูกค้าได้จับจองในจำนวนจำกัด ราคาเริ่มต้นที่ 500,000 เหรียญสหรัฐฯ

สำหรับแฟนๆ เฟอร์รารี่ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ferrari ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ