ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเกรดความแรง Ferrari 296 GTB ให้กำลัง 888 แรงม้า

3 ก.พ. 2565 N/A views

DMC Tuning สำนักแต่งจากเยอรมัน ล่าสุดได้มีการอัพเกรดความแรงให้กับเจ้า Ferrari 296 GTB ซึ่งไม่เพียงแต่ความเร็ว แรง เท่านั้น แต่ยังเสริมความหล่อให้อีกด้วย

สำหรับสมรรถนะของ Ferrari 296 GTB ก่อนหน้านี้จะมีกำลัง 819 แรงม้า โดย 654 แรงม้าจะมาจากเครื่องยนต์ V6 และอีก 165 แรงม้า มาจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถขับเคลื่อนรถได้ไกลถึง 16 ไมล์ด้วยตัวเองเมื่อจำเป็น  ซึ่งหลายคนคร่ำครวญเกี่ยวกับการเปลี่ยนไปใช้ระบบส่งกำลังแบบไฮบริด และบางส่วนรู้สึกว่ารูปแบบใหม่นี้ดูเชื่องช้าเกินไป

จึงเป็นที่มาของแพ็คเกจปรับแต่งใหม่จาก DMC  โดยทุกบิตของ Ferrari 296 GTB นั้นคมขึ้น โฉบเฉี่ยวขึ้นเล็กน้อย และเครื่องยนต์ก็ทรงพลังยิ่งขึ้นไปอีก พวกเขาเริ่มต้นด้วยการปรับแต่งเครื่องยนต์ที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพ  ซึ่งเครื่องยนต์แรงขึ้นอีก 80 แรงม้าจากการเปลี่ยนแปลงการฉีดและจังหวะการจุดระเบิดส่งผลให้มีกำลังทั้งหมด 888 แรงม้า

ทั้งนี้ยังได้มีการเพิ่มชุดอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สปอยเลอร์หลัง  สเกิร์ตข้างแบบใหม่ติดเข้ากับแผงโยกของโรงงานโดยตรง ชุดแต่งรอบคันปิดด้วยดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังและสปอยเลอร์ที่ส่วนท้ายของรถ

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด