ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari 458 ขุมพลังเทอร์โบชาร์จ

6 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายดังอย่าง Ferrari ประกาศกลยุทธ์การทำตลาดว่า รถแต่ละรุ่นจะผลิตออกมาได้ ต้องใช้เวลายาวนานถึง 8 ปี แต่ในครั้งนี้เฟอร์รารี่ได้ปรับโฉมให้เจ้า Ferrari 458 ได้ความแปลกใหม่ ในช่วงเวลา 3 – 4 ปี เพื่อรักษาขีดความสามารถในการแข่งขันกับตลาดเอาไว้ ส่งผลให้แฟนๆของเจ้าแบรนด์ดังอย่าง เฟอรารี่ ไม่ต้องรอนานจนเกินไป

ferrari 458M

ferrari 458M

Ferrari 458M ดีกว่ายังไง

ในอนาคตอันใกล้นี้ Ferrari เตรียมตัวจะนำ ซุปเปอร์คาร์คันแรงอย่าง 458 มาทำการอัพเกรดทั้งในด้านดีไซน์ และเครื่องยนต์ที่จะทำการติดตั้งเทอร์โบ โดยจะเปิดตัวซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้ ในปีหน้าอย่างแน่นอน

ขุมพลังทวินเทอร์โบ

ขุมพลังทวินเทอร์โบ

การเปลี่ยนแปลงเครื่องยนต์ของ Ferrari 458M

การปรับโฉมของ เฟอร์รารี่ 458 ถูกตั้งรหัสการเรียกขานใหม่ว่า 458M จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ เทอร์โบชาร์จ โดยใช้บล็อคแบบ V8 ขนาดเครื่องยนต์ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่แอบซ่อนพลังไว้มากกว่า 552 แรงม้า ซึ่งมีความแรงมากกว่ารุ่น California T

แรงเกินพิกัดแน่นอน

แรงเกินพิกัดแน่นอน

ค่ายยักษ์ใหญ่จากอิตาเลียน แอบกระซิบมาด้วยว่า จะทำการปรับระบบไอเสียใหม่ ให้คำรามได้เทียบเท่ากับพวกเครื่องยนต์แบบไร้ระบบอัดอากาศ และสุดท้ายจะใช้เทคโนโลยีบางอย่างจาก LaFerrari มาปรับสมรรถนะการควบคุมใหม่ให้ดีเยี่ยมกว่าเดิมอีกด้วย

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ