ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเกรดใหม่ Ferrari 812 GTS Stallone โดย Mansory

11 มี.ค. 2564 N/A views

เปิดตัวล่าสุดในการเสริมหล่อ Ferrari 812 GTS โดย Mansory สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมัน โดยเจ้ารถคันนี้ได้รับการขนานนามว่า Stallone ซึ่งได้มีการอัพเกรดทั้งในส่วนของภายนอก ภายในห้องโดยสาร และสมรรถนะเครื่องยนต์

ภายนอก Ferrari 812 GTS Stallone มาพร้อมกับสีตัวถัง Daytona-Grey เสริมความโดดเด่นด้วยเส้นสีน้ำเงินรอบคัน อีกทั้งยังได้ปรับปรุงในส่วนของกันชนหน้าใหม่, สเกิร์ตข้าง,กระจกมองข้างแบบพิเศษ,ส่วนท้ายพร้อมดิฟฟิวเซอร์ โดยชิ้นส่วนเหล่านี้ส่วนใหญ่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาและได้มีการติดตั้งชุดล้อหน้า 21 × 9.5 และล้อหลัง 22 × 12 นิ้ว ยาง 265/30 และ 335/25 ตามลำดับ

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยการตกแต่งที่นั่ง คอนโซล พวงมาลัยและแผงประตูด้วยหนังโทนสีน้ำเงินเข้ม พร้อมตัดด้วยโทนสีขาวเพื่อความสวยงามและความโดดเด่น

สำหรับสมรรถนะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 830 แรงม้า (จากเดิม 800 แรงม้า) แรงบิด 740 นิวตันเมตร (จากเดิม 718 นิวตันเมตร) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.8 วินาที

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด