ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงแซงกระจาย! Ferrari 812 Superfast รุ่นพิเศษ

23 เม.ย. 2564 N/A views

“เฟอร์รารี่ 812 ซูเปอร์ฟาสต์” (Ferrari 812 Superfast) เวอร์ชันใหม่ ทิ้งคราบเดิมๆ ไปเยอะเลย โดยเฉพาะภายนอกถูกออกแบบใหม่เกือบรอบคัน พร้อมอัพกำลังสูงสุด 830 แรงม้า และเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นี้

อ่านต่อ: ทำความรู้จักกับ Ferrari 812 Superfast ของไฮโซหนุ่มแบรนด์รังนกดัง

Ferrari 812 Superfast รุ่นพิเศษ

Ferrari 812 Superfast ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ที่ได้รับการออกแบบตัวถังใหม่เกือบทั้งหมดจาก “การวิจัยเชิงลึกด้านอากาศพลศาสตร์” ร่วมกับ “Ferrari Styling Center” ที่มีเป้าหมายในการเพิ่มระดับ Downforce ให้สูงขึ้น, ช่องดักอากาศด้านหน้าใหม่, ปลายท่อไอเสียใหม่ และดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังขนาดใหญ่

Ferrari 812 Superfast รุ่นพิเศษ

ส่วนฝากระโปรงหน้าคาดด้วยครีบคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้ฝากระโปรงดูสั้นกว่าเดิม ช่วยขับให้เห็นถึงความกว้างของรถมากขึ้น ด้านท้ายแบบฟาสต์แบ็คให้ภาพลักษณ์ที่ทรงพลัง ในการออกแบบด้านหลังนี้ได้รับการจดสิทธิบัตรด้วย โดยใช้โครงสร้างอะลูมิเนียมชิ้นเดียว และคาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อลดน้ำหนักตัวรถ

Ferrari 812 Superfast รุ่นพิเศษ

ภายในหลายๆ ส่วนยังคงเช่นเดิมเช่นแดชบอร์ด, แผงประตู และโค้งเว้าต่างๆ ส่วนอื่นๆ ก็จะมีการออกแบบใหม่เพื่อลดน้ำหนัก ผสานกับการใช้ H-gate ที่คอนโซลเกียร์ ช่วยให้ห้องโดยสารถูกสปอร์ตและล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณจากสนามแข่งของรถได้อย่างชัดเจน

Ferrari 812 Superfast รุ่นพิเศษ

ด้านขุมพลังวางเครื่องยนต์ V12 ทำมุม 65 องศา ระดับตำนานของมาราเนลโล ทำให้กลายเป็น Road-car ที่มีพละกำลังมากที่สุดของเฟอร์รารี่อยู่ที่ 830 แรงม้า และเร่งได้ถึง 9,500 รอบ/นาที ซึ่งนับเป็นรอบเครื่องสูงสุดในบรรดาขุมพลังสันดาปภายในของเฟอร์รารี่เช่นกัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด