ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari California เจนเนอเรชั่นใหม่

26 ต.ค. 2556 N/A views

สิทธิบัตรรถปริศนา สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ferrari (เฟอร์รารี่) ที่ได้มีการจดสิทธิบัตรรถปริศนาซึ่งได้ภาพหลุดว่อนเน็ตอยู่ในเวลานี้ โดยมีเสียงลือกันว่าน่าจะเป็นเจ้า All-New California รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งอาจเปิดตัวสู่สาธารณชนภายในปีหน้า

 Ferrari California

Ferrari California

ภายนอก Ferrari California 

โดยก่อนหน้านี้รถต้นแบบ  Ferrari California  รุ่นใหม่ถูกจับภาพสปายช็อตขณะวิ่งทดสอบสมรรถนะไว้ได้หลายครั้ง ขณะที่ภาพสิทธิบัตรก็มีความคล้ายคลึงกับสปายช็อตแถมยังใช้หลังคาฮาร์ดท็อปแบบพับเก็บได้ โดยรูปลักษร์ภายนอกจะมาพร้อมกับกรอบไฟและฝากระโปรงหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน

 Ferrari California

Ferrari California

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า  Ferrari California  นั้นคาดว่าน่าจะใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ที่มีพละกำลังสูงสุดถึง 530 แรงม้า แรงบิด 710 นิวตันเมตร แต่คาดว่าทาง Ferrari น่าจะมีการอัปเดรตให้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

 Ferrari California

Ferrari California

สำหรับรถปริศนาในสิทธิบัตรนั้นจะเป็นเจ้า  Ferrari California หรือไม่ คงต้องรอลุ้นกันอีกนิดนะค่ะ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าคงอีกไม่นานอย่างแน่นอน เพื่อนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกันได้แล้วพวกเราจะนำมาอัปเดรตให้เพื่อนๆ ได้ชมกันค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ferrari