ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari FF 2013 เปิดตัวที่ Paris

2 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ferrari มาฝากเพื่อนๆ

ในงานปารีสมอเตอร์โชว์ (Paris Motor Show) Ferrari ได้เปิดให้จองจองรถสปอร์ต ขับเคลื่อนสี่ล้ออย่าง Ferrari FF โดยจะมีออพชั่นเสริมเป็นพิเศษให้เป็นหลังคากระจก panoramic roof เต็มรูปแบบ ซึ่งอาจจะเป็นการแข่งกับทาง Lamborghini ที่มีการปรับเพิ่มเติม Lamborghini  Gallardo ปี 2013 ที่เปิดตัวในงานนี้เช่นกัน

Ferrari-FF-2013

Ferrari-FF-2013

โดยเจ้าหลังคา Panoramic Roof มีขนาดยาวตั้งแต่ขอบกระจกหน้าพาดยาวไปจนถึงกระจกท้าย เปิดรับแสงแดดกันอย่างเต็มที่ Ferrari FF เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสีบรอนซ์สุดงามอย่างที่เห็นในภาพนี้  เผยโฉมให้สาธารณชนได้สัมผัสครั้งแรกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2012 ที่กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเวลานี้

Ferrari-FF-2013

Ferrari-FF-2013

ซึ่งมีการระบุเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Panoramic Roof กระจกชนิดพิเศษที่นำมาติดให้กับ Ferrari FF 2013 คันงามนี้ว่ากระจกดังกล่าวเป็นวัสดุสะท้อนแสงแบบพิเศษ LowE ที่จะเอื้อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกที่นั่ง “ได้สัมผัสกับความรู้สึกธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมกับการควบคุมอุณหภูมิและความเงียบขณะขับขี่สูงสุด”

Ferrari-FF-2013

Ferrari-FF-2013

ทางด้าน Ferrari ไม่ได้ระบุว่าผู้สนใจซื้อจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเท่าใด แต่คาดว่าจะมีค่าตัวสูงขึ้นพอสมควรแลกกับความสวยงามและสุนทรียภาพในการขับขี่ที่มากขึ้น มีระดับขึ้น

สำหรับแฟนๆ เฟอรารี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ferrari ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ