ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ferrari J50 มือสองหาเจ้าของคนใหม่ !!!

22 ก.พ. 2562 N/A views

รถยนต์จากค่ายม้าลำพองหลายรุ่นถูกออกแบบพร้อมกับความพิเศษแบบเฉพาะตัวยกตัวอย่างเช่น Ferrari LaFerrari หรือย้อนกลับไปอย่าง Ferrari F40 และ Ferrari J50 ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ราคา-Ferrari-J50-1

รูป Ferrari J50 ที่ประกาศขาย

สำหรับ Ferrari J50 ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 50 ปีที่ค่ายม้าลำพองได้เข้าไปทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น โดยสปอร์ตคาร์รุ่นนี้ที่มีเพียง 10 คันในโลกได้ใช้พื้นฐานของ Ferrari 488 Spider ในการออกแบบ และหนึ่งในนั้นกำลังมองหาบ้านหลังใหม่

James Edition ได้โฆษณาขาย Ferrari J50 บนหน้าเว็บไซต์ของตนเอง แม้จะมีข้อมูล หรือรูปที่ไม่มากนัก รู้เพียงแต่ว่ามันถูกขายในญี่ปุ่น และเลขไมล์อยู่ที่ 0 ซึ่งนั้นแปลว่ามันไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน

ราคา-Ferrari-J50-2

แม้เฟอร์รารี่ไม่เคยเผยแพร่ราคา Ferrari J50 (เฟอร์รารี เจ 50)  อย่างเป็นทางการมาก่อน แต่คาดกันว่ามันมีค่าตัวราว ๆ €2 – €3 ล้าน และม้าลำพองที่ไม่เคยใช้งานคันนี้น่าจะถูกเจ้าของตั้งราคาไว้สูงทีเดียว

เมื่อ Ferrari J50 ใช้พื้นฐานรุ่น 488 Spider ในการออกแบบจึงทำให้ม้าลำพองรุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.9 ลิตร V8 พร้อมขุมพลัง 680 แรงม้า และระบบขับเคลื่อน RWD

ราคา-Ferrari-J50-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด