ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Fiat Punto Sporting 2013

7 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Fiat มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

งานนี้ค่ายรถ Fiat มาพร้อมการเพิ่มรุ่นย่อยสไตล์สปอร์ตในรถไลน์แฮทช์แบคซูเปอร์มินิ ซึ่งถือเป็น 28 รุ่นเลยก็ว่าได้กับ Fiat Punto Sporting 2013 ด้วยชุดแต่งใหม่รอบคัน พร้อมอัพเกรดอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ทั้งหมดภายใต้ชื่อรุ่น Sporting

Fiat Punto Sporting - Side

Fiat Punto Sporting – Side

Fiat Punto Sporting 2013 ถือเป็นรถในรุ่นเจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่เริ่มผลิตตั้งแต่ปี 2005 โดยมีการใช้แพลทฟอร์มที่เรียกว่า GM Fiat Small platform ซึ่งเป็นพื้นฐานเดียวกับที่ใช้ Opel Corsa และ Alfa Romeo MiTo

Fiat Punto Sporting -

Fiat Punto Sporting – Interior

เฟียต ในรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งแบบ 3 และ 5 ประตู แบ่งเป็น 4 รุ่นย่อย เครื่องยนต์ คือ เบนซิน 1.4 ลิตร และเบนซินเทอร์โบตระกูล MutiAir 1.4 ลิตร ภายนอกถูกตกแต่งโดยเน้นไปที่การใช้สีตกแต่งตามจุดต่างๆ ภายในตกแต่งเน้นโทนสีดำ พวงมาลัย หัวเกียร์ และเบรคมือตกแต่งด้วยหนัง

Fiat Punto Sporting - Side

Fiat Punto Sporting – Side

การเพิ่มรุ่นย่อย Fiat Punto Sporting อีก 4 รุ่นทำให้ ตอนนี้ Punto มีรุ่นรวมทั้งหมดกว่า 28 รุ่นย่อยในราชอาณาจักร โดยเริ่มต้นด้วย Punto POP ตัวถัง 3 ประตู ราคาเริ่มต้นเพียง 9,950 ปอนด์ หรือประมาณ 4.6 แสนบาท ส่วนในรุ่นท๊อป Punto Sporting ตัวถัง 5 ประตู ราคาเริ่มต้น 13,955 ปอนด์ หรือประมาณ 6.6 แสนบาท

แฟนๆ Fiat ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Fiat 500L เวอร์ชั่น 7 ที่นั่ง|Fiat 500E รถเล็กพลังงานไฟฟ้า