ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ และรุ่นส่งท้าย !! Fiat Uno Ciao 2021

27 ธ.ค. 2564 N/A views

Uno เป็นรถในคลาสซับคอมแพคท์ (ซูเปอร์มินิในยุโรป) ทำตลาดมาราว 38 ปีมาแล้ว และเป็นที่น่าเศร้าเมื่อ เฟียท ออโตโมบิลส์ บราซิล ประกาศเปิดตัว Fiat Uno Ciao 2021 รุ่นพิเศษออกมา ซึ่งจะเป็น Uno รุ่นสุดท้ายในบราซิลก่อนยุติสายการผลิต เพื่อจัดไลน์อัพในการทำตลาดให้เหมาะสมกับความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย

Fiat Uno Ciao

ภายนอกตัวถังเป็นสีพิเศษเทา (Silverston Gray), กระจกมองข้างสีดำ, ตราสัญลักษณ์ Uno บนพื้นสีธงชาติอิตาลี และสติ๊กเกอร์บนแผ่นกันกระแทกด้านข้างตัวรถที่มีข้อความว่า “La Storia Di Una Leggenda” และล้ออัลลอยขนาด 14 นิ้ว

Fiat Uno Ciao

Fiat Uno Ciao

ภายในตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม พร้อมเพลทระบุเลขหมายการผลิตจาก 001 – 250, ระบบปรับอากาศ, พวงมาลัยเพาเวอร์, หน้าจอ LCD บนแผงหน้าปัด, ระบบเสียงพร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth และพอร์ต USB ถุงลมนิรภัยคู่ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ระบบ ABS ระบบ EBD จุดยึด ISOFIX ช่องเก็บของ เบาะนั่งด้านหลังแบบแยกและพับได้

Fiat Uno Ciao

Fiat Uno Ciao

ด้านขุมพลังจะเป็นตัวเดียวกับ Fiat Uno รุ่นพื้นฐาน ด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ Firefly Evo 1.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 75 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 93 นิวตัน-เมตร เกียร์ธรรมดา 5 สปีด

สำหรับ Fiat Uno Ciao 2021 จะผลิตแบบจำกัดเพียง 250 คัน ในราคาจำหน่ายที่ 84,990 เรอัล หรือประมาณ 5.1 แสนบาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด