ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Fisker เผยภาพและข้อมูลของ Emotion เพิ่มแล้ว !!

10 ม.ค. 2561 N/A views

หลังจากที่ Fisker Emotion แบบซีดานปล่อยภาพจริงออกมาก็ทำให้กระแสความนิยมค่ายนี้กลับมาอีกครั้ง ล่าสุดมีภาพเพิ่มเติมพร้อมกับข้อมูลมาเรียกน้ำย่อยอีกแล้ว

Fisker Emotion Sedan

Fisker Emotion Sedan

เป็นคู่แข่งของ Tesla อีกค่ายที่น่าจับตามอง เนื่องจากตลาดรถพลังไฟฟ้ากำลังบูมไปทั่วโลก ซึ่งทาง Fisker ได้เปิดตัว Emotion แบบคูเป้ออกมาก่อนแล้วล่าสุดก็เตรียมเปิดตัวแบบซีดานซึ่งใช้แพลตฟอร์มร่วมกัน ทำให้ก่อนที่จะเปิดตัวก็ส่งภาพมาเรียกน้ำย่อยอย่างต่อเนื่อง

Fisker Emotion Sedan

แถมยังเผยข้อมูลออกมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น พละกำลังที่มีเหลือใช้กว่า 700 แรงม้า, ล้ออัลลอยขนาด 24 นิ้ว รัดด้วยยางจาก Pirelli, ระบบขับเคลื่อนใช้เซ็นเซอร์ Quanergy ถึง 5 ชุด สามารถทำความเร็วท้อปสปีดได้ 161 ไมล์/ชั่วโมง และตัวแชสซีใช้วัสดุคาร์บอนด์ไฟเบอร์และอลูมิเนียม พร้อมกับชูจุดเด่นระบบชาร์จเร็วที่เพียงชาร์จแค่ 9 นาที ก็สามารถวิ่งได้ไกลถึง 127 ไมล์ ดูเหมือนว่า Tesla จะเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อเข้าเสียแล้ว อย่างไรก็ดีต้องดูค่าตัวรวมถึงอะไหล่และบริการควบคู่ก่อน ถึงจะตัดสินได้ว่าใครจะเป็นเจ้าแห่งรถพลังงานไฟฟ้า

Fisker Emotion Sedan

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops