ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Fisker โชว์ตัว Karma รุ่นโมดิฟายด์

7 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Fisker มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Fisker ค่ายรถอเมริกันตัดสินใจส่งรถเข้าร่วมจัดแสดงในงาน SEMA Show ด้วย Fisker  Karma รถสปอร์ตซีดานขุมพลังไฮบริดสุดหรูเวอร์ชั่นพิเศษ

Fisker-Karma

Fisker-Karma

Fisker Karma เวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษใช้การหุ้มด้วยฟิล์มของ 3M ในการเปลี่ยนแปลงสีสันของตัวรถ เป็นการตอกย้ำการเป็นพันธมิตรร่วมกันของทั้งสองบริษัท ขณะเดียวกัน ยังมี Karma อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่เน้นทำสีรถตามเอกลักษณ์ของแบรนด์น้ำมันเครื่อง Mobil 1 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรของ Fisker

Fisker-Karma

Fisker-Karma

มีการเปิดเผยจาก Fisker ว่า Karma เวอร์ชั่น 3M จะถูกห่อหุ้มตัวถังทั้งหมดด้วยฟิล์มชนิดพิเศษและจะเปลี่ยนธีมสีสันในทุก 24 ชั่วโมงเพื่อแสดงให้ผู้เข้าชมงานได้เห็นถึงวิธีการติดตั้งและถอดฟิล์มจากตัวถังรถที่สะดวกง่ายดาย เจ้าของรถ Karma ทุกคันจะได้รับการรับประกันห้าปีเต็มหากติดตั้งฟิล์ม 3M ด้วยช่างเทคนิคผู้ชำนาญการที่ดีลเลอร์ Fisker ทั่วโลก

Fisker-Karma

Fisker-Karma

Karma เวอร์ชั่น Mobil 1 “American Icon” จะจอดโชว์ตัวอยู่ที่ DUB Arena ด้านนอก South Hall ในศูนย์นิทรรศการ Las Vegas Convention Center

สำหรับแฟนๆ เคอร์มาในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Fisker ต้องติดตามกันต่อไปครัล

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ