ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford เผยข้อมูล Ranger รุ่นใหม่

23 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด Ford กำลังมีแผนการที่จะส่ง Ford Ranger รุ่นใหม่ออกทำตลาดในอเมริกาหลังจากที่ยุติสายการผลิตไปตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งในขณะนี้ Ford กำลังคิดทบทวนถึงแผนการทำตลาดในประเทศอเมริกานี้อย่างถี่ถ้วน

Ford-Ranger

Ford-Ranger

Doug Scott ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Ford กล่าวว่า ตลาดรถกระบะเวลานี้มีความต้องการใช้รถกระบะขนาดกลางที่มีความสมดุลกันระหว่าง “ราคา ขนาดและความประหยัดน้ำมัน” ซึ่งการผสมผสานทั้งสามส่วนเข้าไว้ด้วยกันได้นั้น Scott เผยว่า อาจไม่จำเป็นต้องพัฒนาบนแชสซีส์รถกระบะแบบ body-on-frame ดั้งเดิมเสมอไปซึ่งนั่นอาจหมายความว่าเราอาจจะได้เห็น Ford Ranger ในรูปโฉมใหม่ก็เป็นได้

Ford-Ranger-Rear

Ford-Ranger-Rear

ในอเมริกา Ford เคยมีโครงการที่จะพัฒนารถกระบะอย่าง Ford Ranger ในรุ่นสเป็กที่สามารถออกจำหน่ายได้ทั่วโลกแต่โครงการนี้เป็นอันต้องถูกระงับไปเนื่องจากมีการคาดการว่าอาจจะทับซ้อนกับรถกระบะรุ่นใหญ่อย่าง Ford F-150 ซึ่งในขณะนี้ Ford กำลังหาทางออกที่ดีที่สุดในการที่จะส่งกระบะรุ่นใหม่นี้ออกสู่ตลาด

Ford-Ranger-Interior

Ford-Ranger-Interior

นอกจากนี้ Doug Scott ยังกล่าวเสริมอีกว่าคณะผู้บริหารกำลังทบทวนอย่างหนักในประเด็นนี้ “เรากำลังแสวงหาทางออกของความท้าทายนี้อยู่” ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับว่า Ford จะหาทางออกในการแก้ปัญหาครั้งนี้อย่างไร

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ