ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford เผยแผน SUV พลังงานไฟฟ้า !!

23 พ.ค. 2560 N/A views

Ford (ฟอร์ด) เผยแผนการเปิดตัวรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าคันใหม่ที่จะมาพร้อมเทคโนโลยีแบตเตอรี่สุดอึด ที่ทำให้รถวิ่งได้ไกลเกือบ 500 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง !!

Ford Focus EV

Ford EV

Ford

Ford (ฟอร์ด) เผยแผนการเปิดตัวรถเอสยูวีพลังานไฟฟ้าคันใหม่ที่จะมาพร้อมเทคโนโลยีแบตเตอรี่สุดอึดที่จะมีระยะทางวิ่งสูงสุดถึง 483 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดยมีเป้าหมายไว้ว่าจะทำให้สำเร็จภายในปี 2020 ตามไทม์ไลน์เปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้าของค่ายยักษ์ใหญ่อื่นๆ ที่จะมีการเปิดตัวมาประชันกันภายในช่วงปี 2020 นี้

บอกเลยว่าการประชันรถพลังงานไฟฟ้าในช่วงปี 2020 ที่จะถึงนี้ไม่ใช่เล่นๆ แน่นอนเพราะแต่ละค่ายต่างงัดกลเม็ดไม้เด็ดที่เตรียมมากำราบอกฝ่ายไว้อย่างดี บ้างก็มีให้เห็นแนวทางผ่านรถคอนเซ็ปต์คาร์มากมาย ซึ่งของฟอร์ดนี้ก็ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเล่นในประเด็นรถเอสยูวีที่มีแบตเตอรี่สุดอึด อย่างที่ผู้บริโภคหลายคนต้องการเมื่อเทียบกับรถในเซกเม้นต์เดียวกันฟอร์ดอาจจะแย่งชิงตลาดนี้ไปได้ไม่มากก็น้อย แต่อย่างไรก็ต้องติดตามดูกันต่อไปเพราะยังไม่มีรายละเอียดของรถโผล่มาให้เห็นเลย

Ford Escape 2017

Ford Escape 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ