ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford เผย Fiesta ยอดขายสูงทะลุเป้า

9 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Ford เผยว่า Ford Fiesta ทำสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้ฟอร์ด ประเทศไทย มียอดขายปลีกรวมที่ 5,222 คัน พุ่งขึ้น 151 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว นับว่าเป็นสถิติยอดขายประจำเดือนพฤศจิกายนซึ่งอยู่ในระดับสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์เช่นกัน

2012-Ford-Fiesta

2012-Ford-Fiesta

Ford Fiesta ยังครองความเป็นผู้นำอย่างโดดเด่นในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีการแข่งขันสูงมาก ด้วยการทำสถิติยอดขายต่อเดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนพฤศจิกายน ที่ 3,099 คัน พุ่งขึ้น 197 เปอร์เซ็นต์ โดยเฟียสต้าทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด ซึ่งอยู่ภายใต้นโยบายส่งเสริมการเป็นเจ้าของรถคันแรกของรัฐบาล และรุ่นสูงที่ติดตั้งเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร พร้อมระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์

2012-Ford-Fiesta-Rear

2012-Ford-Fiesta-Rear

ความเพียบพร้อมของ Ford Fiesta ด้วยสมรรถนะและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัยเหนือคู่แข่งสำหรับตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กด้วยกัน เฟียสต้ายังคงเป็นรถที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย” คุณยุคนธร วิเศษโกสิน รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “สีสันที่สะดุดตาและรูปโฉมที่เย้ายวนใจของเฟียสต้า คือสิ่งที่โดนใจลูกค้าทั่วประเทศ”

2012-Ford-Fiesta-Interior

2012-Ford-Fiesta-Interior

เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ฟอร์ดยังได้ประกาศแผนการรุกขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงการตั้งเป้าขยายเครือข่ายโชว์รูมฟอร์ดให้ครบ 140 แห่งภายในปีพ.ศ. 2556 อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ