ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปลุกชีพใหม่!! Ford Bronco 2015

23 เม.ย. 2557 N/A views

บรอนโค ” Bronco ” ถูกสร้างขึ้น ในปี 1966 เป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกที่ผลิตโดย บริษัท อเมริกัน ฟอร์ด เป็นเวลากว่า 50 ปีแล้วที่ บรอนโค ได้ถือกำเนิดขึ้น มาครั้งนี้ทาง ฟอร์ด ได้นำโมเดลนี้มาปัดฝุ่นรีเมคใหม่จึงออกมาเป็น ฟอร์ด บรอนโค 2015 ” Ford Bronco 2015 ”

Ford Bronco 2015 ด้านหน้า

Ford Bronco 2015 ด้านหน้า

รูปลักษณ์และสมรรถนะของ  Ford Bronco 2015

ภายนอกของ ฟอร์ด บรอนโค 2015 จะมาในแบบออริจินอลย้อนยุคบึกบึนแข็งแรง มีมิติที่เน้นเหลี่ยมสันรอบคัน ใชัตังถังจากฟอร์ด แรนเจอร์ กระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ออกมาได้อย่างแข็งแกร่ง ใช้วัสดุโครเมี่ยมแบบด้าน ประดับชื่อ บรอนโค ไว้ตรงกลาง ด้านล่างเสริมชุดกันกระแทก ด้านหลังประตูดีไซน์ทรงหกเหลี่ยมปั้มโลโก้ ฟอร์ด ล้อจัดเต็มแบบออฟโรดพร้อมลุยทุกสถานการณ์

ด้านข้าง

ด้านข้าง

ภายในของ ฟอร์ด บรอนโค 2015 คาดว่ายังออกแบบไม่ลงตัว แต่การตกแต่งอาจจะใช้สไตล์ย้อนยุคแบบร่วมสมัย แต่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางอย่างแน่นอน

ด้านหลัง

ด้านหลัง

เครื่องยนต์ แบ่งเป็น 3 ขุมพลัง ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล 4.5 ลิตร  เครื่องยนต์เบนซิน 5.0 ลิตร และสุดท้ายที่ยังไม่เป็นทางการคือเครื่องยนต์ EcoBoost 3.5 ลิตร ส่วนระบบส่งกำลังจะมีทั้งแบบเกียร์ออโต้ และแบบธรรมดาให้เลือกใช้ตามความชอบและการใช้งาน

ฟอร์ด บรองโก 2015 อาจะไปปรากฏตัวที่การแสดง รถยนต์ ในปี 2014  มันเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นใน ดีทรอยต์ซึ่งเป็นหนึ่งในการแสดงรถ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด  ราคาเชื่อว่าจะไม่ต่ำกว่า 26,000 เหรียญ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างของผู้ผลิตและผู้บริโภค

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ