ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาพร้อมจอขนาด 12 นิ้ว และระบบ SYNC 4 สำหรับ รถอเนกประสงค์ใหม่ Ford Edge

30 ต.ค. 2563 N/A views

Ford Edge

ล่าสุดสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ใหม่อย่าง Ford Edge ที่ทำการตลาดมาในช่วงระยะนึงแล้ว ทางขายจึงมีการนำอุปกรณ์เพิ่มเติมเข้าไปเพื่อเอาใจลูกค้ามากขึ้น ภายนอกนั้นยังคงเดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคืออุปกรณ์ในห้องโดยสาร ทีเพิ่มจอขนาด 12 นิ้วและระบบ SYNC 4 ล่าสุด

สำหรับ Ford Edge ที่ได้รับการปรับอุปกรณ์นี้ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 12 นิ้วในแนวตั้งมาพร้อมระบบ SYNC 4 ล่าสุด โดยมาแทนที่ระบบ SYNC 3 โดยระบบใหม่นี้รองรับทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay ในรูปแบบการเชื่อมต่อไร้สาย โดยหน้าจอขนาดกลางนี้รองรับการแสดงผลแบบหลายหน้าต่าง

2021-Ford-Edge-1

นอกจากนนี้แล้ว Ford Edge ใหม่ ได้รับการตกแต่งภายในใหม่เป็นแบบเซรามิกในรุ่น Titanium Elite นอกจากนี้ยังเพิ่มพอร์ต USB อีก 2 จุด รวมเป็น 4 จุด ส่วนอื่น ๆ นั้นยังไม่มีการปรับที่ชัดเจนมากนัก มีเพียงการปรับรายละเอียดในแต่ละรุ่นย่อยอย่างเช่นลายล้อ

ในด้านขุมพลังนั้นมาพร้อมเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ที่ให้กำลังสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิด 373 นิวตันเมตร ส่วนในรุ่น EcoBoost แบบ 6 สูบ ขนาด 2.7 ลิตร รีดกำลังได้สูงสุด 335 แรงม้า แรงบิด 515 นิวตันเมตร

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด