ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่! Ford Everest Wildtrak 2023 รถอเนกประสงค์สไตล์ลุย

30 ม.ค. 2566 N/A views

Ford Everest Wildtrak 2023 รุ่นย่อยของ Everest ถูกเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่ประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานกับ Ranger ยกการตกแต่งมาจากกระบะแกร่ง Ford Ranger Wildtrak พร้อมขุมพลังดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตร

Ford Everest Wildtrak 2023

ภายนอกตกแต่งด้วยกระจังหน้าและกันชนดีไซน์เฉพาะรุ่นด้วยชุดแต่งสีเทา Bolder Grey พร้อมไฟหน้ารูปตัว C แบบ LED ที่มีไฟ LED Daytime รูปตัว C และยังเป็นครั้งแรกใน Everest ที่สามารถเลือกตัวถังสีเหลือง Luxe Yellow ซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีเฉพาะรุ่น Wildtrak เท่านั้น

Ford Everest Wildtrak 2023

ด้านขุมพลังของ Ford Everest Wildtrak มีให้เลือกเพียงแบบเดียว คือ เป็นแบบดีเซล V6 DOHC 24 วาล์ว 3.0 ลิตร Power Stroke กำลังมากถึง 250 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Full-time 4A พร้อมระบบ Active Centre Differential และระบบล็อกเฟืองท้าย Dift Lock ที่ล้อคู่หลัง แบบเดียวกับ Ford Ranger RAPTOR

Ford Everest Wildtrak 2023

สำหรับภายในเรียกได้ว่า Ford Ranger Wildtrak มาเกือบทั้งหมด ตั้งแต่เบาะหุ้มด้วยหนังสี Ebony เดินด้ายสีส้ม Cyber Orange และปักตัวอักษร Wildtrak ที่บริเวณพนักพิง จอกลางระบบ infotainment Ford Sync ขนาด 12 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อ Android Auto และ Apple CarPlay แบบไร้สาย อีกทั้งยังสามารถพับเบาะแถวที่ 2 และ 3 เพื่อบรรทุกสัมภาระได้อย่างจุใจ

Ford Everest Wildtrak 2023

พร้อมกำหนดวางจำหน่ายให้กับลูกค้าชาวนิวซีแลนด์ได้ในช่วงเดือน กรกฎาคม 2023 นี้ โดยยังไม่มีแผนการทำตลาดในประเทศอื่น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด