ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

SUV อเนกประสงค์สุดล้ำ !! Ford EVOS 2021

3 พ.ค. 2564 N/A views

Ford เอาใจแฟนๆชาวจีนด้วยการ เปิดตัวรถยนต์ SUV D-Segment รุ่นล่าสุดอย่าง Ford EVOS 2021 สำหรับตลาดประเทศจีน โดยเป็นการร่วมมือกันของ Ford กับ Changan Automobile หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของแดนมังกรนั้นเอง

ภายนอก Ford Evos 2021

Ford Evos 2021  ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับตลาดรถยนต์ SUV ของจีนที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกันชนหน้าแบบสปอร์ต ดุดัน ตัวถังมีขนาดใหญ่ ฐานล้อยาว และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ที่ได้รับความนิยมสูงในจีน

ด้านหน้ายังจัดมาด้วยกระจังหน้าแบบ 3 มิติ พร้อมไฟหน้าดีไซน์พิเศษ ที่เหมือนกับ Ford Mustang Mach-E ไฟเดย์ไลท์แบบ LED สีตัวถังแบบทูโทน พร้อมล้อสีดำขนาดใหญ่ และที่สำคัญคือมือจับเปิดประตูเป็นแบบไฟฟ้า จะยื่นออกมาเมื่อกดปลดล็อคเท่านั้น

ภายใน  Ford Evos 2021 

ภายใน  Ford Evos 2021

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว ระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสความละเอียด 4K ขนาด 27 นิ้ว ที่ยาวจากคนขับไปจนถึงฝั่งคนนั่ง พร้อม SYNC+2.0 เทคโนโลยี AI ช่วยแปลเป็นภาษาท้องถิ่น เป็นเทคโนโลยี ของ Baidu รองรับการอัปเดตแบบ over-the-air

ขุมพลังเครื่องยนต์ Ford Evos 2021 

ขุมพลังเครื่องยนต์ Ford Evos 2021

Ford Evos 2021 ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะใช้ขุมพลังเครื่องยนต์แบบใด แต่หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าน่าจะยังไม่ใช่รถ EV ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 100% อย่างแน่นอน แต่น่าจะเริ่มต้นจากการเป็นลูกผสม Hybrid หรือ Plug-in Hybrid ก่อน

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์อีกว่า ถ้า Ford Evos ใช้แพลตฟอร์ตตัวถัง C2 ซึ่งเป็นแบบเดียวกับ Ford Focus และ Ford Kuga จะสามารถรองรับระบบส่งกำลังเบนซิน – ไฮบริด 4 สูบ 2500 ซี.ซี. เหมือนกับ Ford Kuga นั่นเอง อย่างไรก็ตาม Ford Evos 2021 แพลตฟอร์มน่าจะเป็นเฉพาะตลาดที่ประเทศจีนเพียงอย่างเดียว ซึ่งเราก็ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด