ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Explorer ST 2020 เอสยูวีตัวแรงที่สุดในค่าย !!!

16 ม.ค. 2562 N/A views

เป็นอีกครั้งที่ฟอร์ดได้นำโลโก้ ST ไปติดไว้บนรถยนต์ของค่ายอีกหนึ่งรุ่น และนั่นทำให้ Ford Explorer ST จะกลายเป็น SUV ที่มีสมรรถนะมากที่สุดแทนที่ Ford Edge ST

ราคา-Ford-Explorer-ST-6

สิ่งที่ให้ Ford Explorer รุ่นนี้ได้รับตำแหน่งดังกล่าวต้องขอบคุณเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 400 แรงม้า แรงบิด 562 นิวตัน เมตร โดยฟอร์ดกล่าวถึงเอสยูวีรุ่นนี้ว่า Explorer ที่ขับสนุกที่สุดตลอดกาล มันให้ความเร็ว 230 กม./ชม. (143 ไมล์/ชม.) โดยขุมพลังดังกล่าวเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD เป็นมาตรฐาน

ราคา-Ford-Explorer-ST-7

Ford Explorer ST (ฟอร์ด เอ็กซ์พลอเรอร์ เอสที) ยังสามารถเพิ่มแพ็กเกจ ST Street Pack และ ST Track Pack ซึ่งมาพร้อมล้ออะลูมิเนียมขนาด 21 นิ้ว เบรกที่มีประสิทธิภาพ และดิสก์เบรกที่ใหญ่ขึ้น คาลิปเปอร์สีแดงพร้อมพอทแบบสแตนเลสสตีล สุดท้ายมีผ้าเบรกขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มพลังในการหยุดรถ

ราคา-Ford-Explorer-ST-5

การออกแบบภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าลายตาข่ายสีดำ กาดเครื่อง (Skid Plate) ราวหลังคา เป็นต้น ส่วนภายในมาพร้อมกับแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว พวงมาลัยมีระบบทำความอุ่นพร้อมโลโก้ ST พรมปูพื้นแบบพิเศษ เบาะนั่ง เบาะสปอร์ตแบบ Bucket

ราคา-Ford-Explorer-ST-2

ราคา-Ford-Explorer-ST-8

ราคา-Ford-Explorer-ST-4

สำหรับค่าตัว Ford Explorer ST 2020 (ฟอร์ด เอ็กซ์พลอเรอร์ เอสที 2020) ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ

ราคา-Ford-Explorer-ST-1

ราคา-Ford-Explorer-ST-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด